Dòng sự kiện:

21 loại bánh kem cực kì ấn tượng cho đêm Giáng sinh ngọt ngào

16:00 20/12/2015
Những chiếc bánh kem ngọt ngào mà hình thù lại vô cùng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến lũ trẻ mê tít.
 [mecloud]LBIXo2GjyT[/mecloud]
 Bánh socola bơ vừng (Chocolate Tahini): Lớp bơ Tahini trắng mịn, thơm ngậy hòa quyện với hương vị của socola chắc chắn là món tráng miệng tuyệt vời cho gia đình bạn.

Bánh cây Giáng sinh: Sắc đỏ xen lẫn màu xanh của bánh sẽ khiến bạn liên tương đến cây thông trong đêm Noel. Lớp kem đơn giản phủ bên ngoài sẽ dấn bạn đến bí mật bất ngờ bên trong chiếc bánh.

Bánh bơ nâu kèm lớp caramel rượu rum: Hương vị với vị bơ nâu tan chảy cùng lớp caramel đậm chất rượu rum sẽ giúp bạn có một bữa tiệc thêm hoàn hảo.

Bánh phô mai bơ lạc: Hương vị béo ngậy của phô mai, thơm ngon của bơ lạc và ngọt ngào của chocolate sẽ khiến bạn không kìm lòng.

Bánh gừng: Bánh gừng cũng là món bánh không thể không nhắc đến trong đêm Noel. Mang trong mình các hương vị đặc trưng của mùa đông: gừng, quế, mật ong, bánh gừng sẽ khiến bạn thêm ấm áp trong mùa đông. Những lớp kem tươi xen kẽ với từng lớp bánh xốp mềm, thêm chút quả hạnh nhân hay trái cây sẽ mang đến hương vị truyền thống trong bữa tiệc đón Giáng sinh.


Bánh trái cây: Đây là một loại bánh không thể thiếu trong dịp lễ Giáng sinh.

 

Bánh Red Velvet trang trí Macaron hình người Tuyết: Phần cốt bánh đỏ xen kẽ những lớp kem trắng mịn, Red Velvet cake mang đến sự hòa quyện tuyệt hảo giữa vị cacao đậm đà kèm sự béo ngậy của kem tươi, cùng chất chua chua, mằn mặn của kem phomai.


Bánh bạch đậu khấu: Bên trên lớp bánh mềm là phần hạt bạch đậu khấu kết hợp với hồ đào. 

 


Bánh bông lan Battenburg: Không giống với nhiều loại bánh bông lan, Battenburg có hình vuông dài, bên trong nhân mứt bơ. Khi cắt lát, bánh có các ô vuông chéo nhau. Bánh được bao phủ bởi một lớp kem hạnh nhân. 


Bánh khúc cây Giáng sinh: Bánh Bûche de Noël là loại bánh cuộc được tạo hình khúc cây ngộ nghĩnh, thường được làm trong dịp lễ Giáng sinh. 

 


Bánh mùa đông: Chiếc bánh làm rất đơn giản, từng lớp bánh xen kẽ từng lớp kem, bên ngoài phủ một lớp kem trắng mịn béo ngậy. Trang trí vài cây thông nhỏ để đón trào không khí Noel.


Bánh cupcake kem trứng: Một chiếc bánh cupcake chiffon, mịn màng với phần kem trứng bên trên, sẽ rất tuyệt vời cho mùa Giáng sinh. Ảnh: Javacupcake.


Bánh mini mousse chanh leo dầu Oliu: Miếng bánh mềm mịn, tan ngay khi bạn cho vào miệng, béo ngậy vị kem tươi và dầu oliu quyện lẫn với mùi vị chanh leo chua chua, mát lạnh đặc trưng. Chắc chắn những chiếc bánh này là cái kết hoàn hảo cho bữa tiệc chiên nướng của gia đình bạn.

Bánh vị dừa trang trí bằng đường kéo chỉ hình cây thông: Những sợi đường mỏng manh, tinh tế ăn kèm với miếng bánh hương vị dừa sẽ mang lại cho bạn và gia đình cùng những người bạn hương vị thanh thanh nơi đầu lưỡi. 

Bánh mini Christmas: Không cầu kỳ là ưu điểm của chiếc bánh này. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để làm bánh lẫn trang trí mà vẫn đem đến không khí Giáng sinh bằng những cây thông xung quanh bánh.


Bánh kem chocolate bạc hà: Lễ Giáng sinh sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi vừa thưởng thức chiếc bánh kem chocolate bạc hà, vừa quây quần bên người thân, bạn bè. 

Bánh siro cây phong: Điểm nhấn là dùng siro cây phong để tạo nên một chiếc bánh đơn giản, trang trí tinh tế, mộc mạc nhưng hương vị vô cùng độc đáo. Maple syrup có mùi thơm và hương vị rất dễ chịu. Đặc biệt, loại siro này chứa nhiều vitamin và khoáng chất, năng lượng cần thiết cho cơ thể.


Bánh gừng và mousse chocolate trắng: Món tráng miện 3 trong 1: mỗi lớp có hương vị riêng và độc đáo. 

 


Bánh chocolate trái cây: Hãy thay đổi chiếc bánh trái cây cho mùa Giáng sinh năm nay bằng cách thêm nhiều chocolate hơn. 

Bánh Khúc cây: Với thành phần cơ bản chỉ gồm bánh cuộn, kem trang trí, bánh khúc cây cho phép người làm thoải mái sáng tạo, biến tấu.


Bánh chocolate dừa: Hương vị chocolate thơm ngon hòa cùng vị béo ngậy của nước cốt dừa quá đủ cho món tráng miệng tối Giáng sinh. 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]QxeyExVLEf[/mecloud]