Dòng sự kiện:

3 nhóc tỳ Thái Lan đẹp như tranh vẽ khiến fan ngẩn ngơ

16:44 18/11/2015
Vẻ đẹp như tranh vẽ mà hồn nhiên trong sáng của các bé gái khiến mọi người bị thu hút và ngưỡng mộ.

Jirada Jenna Moran trở thành cái tên hot bởi khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần. Vừa tròn 5 tuổi, cô bé lai mang hai dòng máu Thái Lan, Mỹ sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng và đôi môi chúm chím, đáng yêu.

Cô bé có gương mặt hoàn hảo không tì vết với đôi má bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím

Jirada Jenna Moran rất đắt show quảng cáo. Không chỉ có vậy, cô bé còn được mời tham gia một số show truyền hình và được khán giả rất mến mộ.

Cô bé được mệnh danh là "Thiên thần quảng cáo Thái Lan" .

Bé gái lai đẹp như tranh vẽ.


Cô bé Bronagh Rasika Cunningham mang hai dòng máu Thái Lan (mẹ) và Ai-len (bố). 


Vẻ đẹp trong sáng, ngọt mọng của tiểu thiên thần này khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi em.


Không hề kém cạnh "Thiên thần quảng cáo", hiện cô bé sinh năm 2008 là một trong những mẫu nhí ăn khách nhất tại xứ Chùa Vàng


Cô bé nhận được số lượng “khủng” hợp đồng quảng cáo, chương trình truyền hình và diễn kịch tại nhà hát. 


Weingping Benedetta Morakot Kunisch có mẹ là người Thái Lan, bố là người Đức. Với “lợi thế” có mẹ là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những bức ảnh của cô bé đã nhanh chóng gây chú ý trên mạng.


Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài thánh thiện và đáng yêu, cô bé còn thể hiện tài năng diễn xuất tự nhiên tuyệt vời trước ống kính, những cảm xúc mà Weingping thể hiện rất chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, ngây thơ.


Không ít người cho rằng: "Cô bé có gương mặt giống một vị thiên sứ nhỏ. Nó khiến tôi cảm thấy thật nhẹ nhàng và thu hút".


Mới tròn 5 tuổi, Weingping có trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm, tạp chí nổi tiếng ở Thái Lan và sở hữu fanpage hơn 345 nghìn lượt like trên Facebook.


Cô bé cũng sở hữu gần 4 triệu lượt xem trên Youtube và hàng chục CF, quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm, tạp chí nổi tiếng tại Thái Lan.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam