Dòng sự kiện:

4 phim hoạt hình cực vui nhộn cho bé dịp Tết nguyên đán

11:45 27/01/2017
Hãy để các nhân vật hoạt hình vui nhộn khuấy động một năm tràn ngập tiếng cười cho gia đình bạn nhân dịp đầu năm mới.

Zootopia - Phi vụ động trời

Đầu tiên, không thể không kể đến tuyệt phẩm hoạt hình cực kì thành công của Walt Disney - Zootopia. Bộ phim đã đoạt giải Quả cầu vàng cho Phim hoạt hình hay nhất.

Sau những cơn sốt liên tiếp từ Wreck-It Ralph, Frozen đến Big Hero 6, hãng phim hoạt hình nổi tiếng này trực tiếp tái khẳng định 'hoạt hình Disney là lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, không riêng gì thiếu nhi' với một thế giới Zootopia đầy sáng tạo.

Đây là một tác phẩm đáp ứng cho mọi đối tượng khán giả đến mức những người lớn xem Zootopia thỉnh thoảng phải 'ố', 'á' lên vì bắt gặp những 'easter eggs' quen thuộc từ Breaking Bad đến Robinhood, Godfather được nhắc đến đầy tinh tế trong phim.

Ngoài mạch phim chính là phi vụ phá án của bộ đôi thỏ Judy - cáo Nick, nội dung phim còn thể hiện những mảng tối của nước Mỹ được lồng ghép khéo léo và những nhân vật có tính cách cực kì hài hước như chú lười tên Flash, ông trùm tên Big có ngoại hình trái ngược với cái tên y hệt hình tượng Bố Già và những chàng cảnh sát siêu bảo thủ...

Kung Fu Panda 3

Trong Kungfu Panda 3, gấu mập Po lần này phải dấn thân vào một hành trình thử thách mới sau khi bất thình lình được tái ngộ người cha thất lạc, kèm theo đó là sự xuất hiện của kẻ thù tên Kai đang có âm mưu chiếm đoạt vương quốc.

Bên cạnh cuộc chiến với kẻ không đội trời chung, phần 3 cũng mở ra những thông điệp triết lý về hành trình khám phá bản thân của Po - 'Bạn không thể biến thành một ai khác' và nhấn mạnh vào tình cảm gắn bó của Po với người cha ruột Li vừa tìm lại được cùng cha nuôi Ping - một ngài ngỗng thường gặp những tình huống 'dở khóc dở cười' và đầy tình yêu thương.
Nếu là khán giả yêu thích chú gấu Po này từ các phần trước, bạn sẽ bị thuyết phục thêm bởi 'phần nhìn' của phim tiếp tục thể hiện sự tiến bộ kỹ thuật rõ rệt. Đặc biệt, đừng bỏ qua trận quyết chiến mãn nhãn của phần này.

Norm of the North - Đầu gấu Bắc cực

Norm Of The North được cho là cóp nhặt từ Madagascar, Despicable Me và Happy Feet. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn hoặc những đứa trẻ nhà bạn đừng bỏ lỡ nếu chúng từng yêu thích các cuộc phiêu lưu của 3 bộ phim này.

Chú gấu Bắc cực tên Norm đột nhiên phát hiện ra một công ty bất động sản có kế hoạch xây dựng những ngôi nhà tại 'quê hương' mình. Norm và 3 người bạn của mình bắt đầu hành trình đến New York để 'đòi lại công lý' bằng cách trở thành linh vật của công ty và phá đám dự án này.

Mune - Chiến binh mặt trăng

Có thể nói Mune sẽ là trải nghiệm đồ hoạ tuyệt vời đến mức lấn át cả nội dung. Đặc biệt với những người nhạy cảm với các hiệu ứng mỹ thuật và hình khối, đây là một tựa phim hoạt hình không thể bỏ qua.

Những đường cong và nét chuyển mình mượt mà của các nhân vật, cùng màu sắc hài hoà đến kinh ngạc sẽ xâm chiếm đôi mắt chuộng cái đẹp của người xem từ những giây phút đầu tiên.
Mọi chuyện đều có thể xảy ra với một đứa trẻ hậu đậu. Sự yên bình của ngày và đêm bỗng chốc tiêu tan vì sự bất cẩn của Mune - một Vệ thần mặt trăng mới toanh.
Điều này khiến cả thế giới rơi vào màn đêm vĩnh hằng, còn Mune thì ngập tràn hối hận. Cùng với sự hỗ trợ của cô bạn sáp nến Glim và chiến binh Mặt trời Sohone, Mune sẽ có một hành trình chuộc tội cực kì gian nan nhưng cũng vô cùng đáng nhớ.
Các bộ phim sẽ được chiếu lần lượt vào 19h từ 28/1 - 31/1 trên kênh Star Movies.

Báo Đất Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam