Dòng sự kiện:

5 anh chị em chụp cùng 1 kiểu ảnh trong 3 năm liền

02:00 13/03/2016
Có người mập hơn, có người cao lên, mỗi người đều có sự khác biệt so với năm cũ, nhưng điều quan trọng nhất chính là tình cảm gia đình vẫn còn mãi.

Bức ảnh đặc biệt này được đăng tải trên trang cá nhân của bạn Nguyễn Hoàng Sơn, đang là học sinh tại trường THPT Đoàn Kết, Hà Nội đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Bức ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Hoàng Sơn là người đứng ngoài cùng, phía bên trái, bên cạnh là 4 anh chị em họ của mình. Mỗi người đều bận rộn với công việc riêng, vì vậy, chỉ có dịp Tết hoặc những ngày đặc biệt họ mới có cơ hội để gặp nhau đông đủ.

Hình ảnh mới nhất của 5 anh em

Ba năm liền, họ cùng nhau chụp một tấm hình kỷ niệm, với cùng một tư thế, cùng vị trí sắp xếp đội hình, mỗi năm đều có sự khác biệt, có người gầy hơn, có người cao hơn, có người đã thay đổi kiểu tóc, nhưng trên môi đều nở một nụ cười rạng rỡ và dành cho nhau tình cảm thương yêu nhất có thể.

Anh bạn Hoàng Sơn

Hoàng Sơn chia sẻ: '5 anh chị em chúng mình sẽ còn tiếp tục thực hiện kiểu ảnh này trong những năm tới, để mỗi năm nhìn lại đều thấy những mới mẻ.

Điều đó thực sự ý nghĩa, bởi thời gian là thứ vĩnh viễn không thể lấy lại được, nhưng chỉ cần nhìn vào những khoảnh khắc thú vị ấy, mình sẽ có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống. Gia đình vốn dĩ luôn là nơi ấm áp nhất mà!'.