Dòng sự kiện:

5 bà mẹ thời trang 'làm mưa làm gió trên' Instagram (2)

Theo Phụ nữ Việt Nam
07:30 18/05/2017
Nhắc tới Chriselle Lim, các tín đồ thời trang sẽ nhớ tới hình ảnh quý cô gốc Á xinh đẹp, sở hữu phong cách sành điệu, vô cùng nổi bật. Chriselle từng gắn bó với rất nhiều công việc liên quan đến thời trang trước khi gặt hái thành công như hiện nay.

Song song cùng với hình tượng “ngôi sao street style," Chriselle còn được nhiều thương hiệu hàng đầu sủng ái, thường xuyên có mặt tại các sự kiện lớn, lên bìa những tạp chí danh tiếng.

Phong cách thời thượng, hợp xu hướng và những công thức mix đồ tinh tế từ Chriselle luôn khiến các tín đồ chao đảo.

Chriselle là mẫu phụ nữ mà phái đẹp luôn hướng đến, là cô nàng phong cách, biết biến chính phong cách của mình thành thương hiệu riêng. Và cũng giống như hàng triệu phụ nữ trên hành tinh, Chriselle cũng là một người mẹ.

Cuộc sống của Chriselle tuyệt hơn kể từ khi có Chloé. Cô con gái cưng là nguồn cảm hứng sáng tạo cho fashionista, cũng là “người bạn” thời trang đáng yêu của cô nàng gốc Á này.

Cuộc sống của Chriselle tuyệt hơn kể từ khi có bé Chloé.

Cô con gái cưng luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho Chriselle.

Làm mẹ là điều kỳ diệu ngoài sức tưởng tượng của Chriselle. Cô đã rất sợ sẽ đánh mất cuộc sống riêng như những bà mẹ trong nhiều câu chuyện có thật từng được nghe kể. Song, khi cô bé Chloé chào đời, mọi quan niệm trước đó của Chriselle đều thay đổi. Cô cảm nhận cuộc sống trở nên đẹp hơn khi được trải nghiệm cùng con.

Chriselle luôn cảm thấy hạnh phúc khi có được "bạn đồng hành" mới trong cuộc đời.

Ở khía cạnh một fashionista, Chriselle cũng thấy tuyệt vời khi có được “bạn đồng hành” mới trên chặng đường theo đuổi cái đẹp.

Rất nhiều hình ảnh hai mẹ con của nàng blogger đình đám nhận được lời khen từ người hâm mộ. Các tín đồ tin rằng, bé Chloé khi lớn lên sẽ tiếp nối Chriselle, trở thành biểu tượng thời trang của làng mốt.

Mix đồ với phong cách nào, ở Chriselle cũng toát lên sự tinh tế, năng động.

 

Nguồn: Gia đình Việt Nam