Dòng sự kiện:

5 gu thời trang lỗi mốt các nàng U30 nên tránh xa để không bị "cưa sừng làm nghé"

14:54 06/09/2021

Dưới đây chính là 5 món thời trang hội sành điệu 30+ sẽ không bao giờ diện, chị em mau xem để rút kinh nghiệm nhé!

Ở tuổi ngoài 30, các chị em luôn muốn xây dựng phong cách thời trang không chỉ tươi trẻ, sành điệu, mà còn cần đơn giản, thanh lịch. Để làm được điều này, chị em cũng nên nhận diện những items sẽ khiến style bị xuống phong độ. 5 món thời trang dưới đây hội sành điệu 30+ sẽ không bao giờ diện, chị em mau xem để tránh xa nhé. 

Chân váy bồng xòe, chất vải cứng nhắc

Trước kia, những mẫu chân váy dáng bồng xòe, có chất liệu vải thô cứng được ưu ái nhưng theo thời gian, kiểu chân váy này đã hết mốt. Giờ đây hầu như các chị em đều đang chuộng chân váy dáng suông, hoặc chân váy xòe nhưng có độ mềm mại, bay bổng. Những kiểu chân váy này mang đến cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn.
Empty

Quần dài họa tiết

Các kiểu quần họa tiết khác đều cần chị em suy nghĩ thật kỹ trước khi sắm về nhất là họa tiết hoa lá, chấm bi hay da báo. Những mẫu họa tiết này dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lòe loẹt, sến sẩm. Lựa chọn an toàn khi mua sắm quần dài chính là ưu tiên những items trơn màu trung tính, vừa dễ kết hợp, lại thanh lịch trang nhã. 

Empty
 

Quần jeans rách tả tơi

Quần jeans rách "sương sương" cá tính nhưng nếu rách quá "tả tơi" kiểu quần này sẽ cho tác dụng ngược, khiến bạn trông luộm thuộm. Để diện quần jeans thanh lịch không hề khó, bạn cứ ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, quần jeans ống loe hay quần jeans ống rộng hoàn toàn "lành lặn". Sau đó mix cùng áo sơ mi đơn giản, áo blouse hoặc áo polo, vẻ ngoài của bạn sẽ sành điệu level max.  

Empty
Giày dép "to đùng ngã ngửa"

Những kiểu giày dép chunky có thể mang lại sự cá tính, chất chơi nhưng nếu mix&match không khéo, giày dép chunky có thể khiến tổng thể trang phục trở nên lộn xộn. Chưa kể những kiểu giày dép này còn nguy cơ dìm dáng rất cao, chị em thấp bé càng nên né xa. Ở tuổi ngoài 30, giày dép có phom dáng gọn gàng, thanh thoát vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất.

Empty

Áo sơ mi chiết eo

Áo sơ mi chiết eo rất nữ tính nhưng lại không được đánh giá cao mà nên nhường spotlight cho áo sơ mi dáng rộng. Những chiếc áo sơ mi oversized chính là lựa chọn đúng đắn cho nàng 30+, kiểu áo này sành điệu, sang xịn. Bạn chỉ cần chọn áo sơ mi oversized đơn giản nhất, mix với quần âu hay jeans là có ngay set đồ đẹp chẳng cần cố.

Empty

TAG