Dòng sự kiện:

5 kiểu ''ân ái'' đặc biệt chỉ có ở đàn ông yêu vợ, chị em thử xem chồng mình có không nhé

15:31 07/12/2021

Là vợ chồng thì chẳng thể tránh khỏi những giây phút cơm không lành, canh không ngọt. Sau những lần mâu thuẫn, anh ấy chắc chắn sẽ hôn lên mái tóc của vợ rồi làm lành bằng những động tác yêu thương, nồng nàn.

Một cuộc ân ái đầy cám dỗ

Sau một ngày mệt mỏi với công việc nội trợ, con cái, người phụ nữ thường chỉ muốn nằm trên chiếc đệm êm ái rồi ngủ một giấc thật ngon. Người chồng thương vợ chắc chắn sẽ thấu hiểu điều đó, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ nhưng công việc của vợ mà chẳng nề hà gì cả. Khi hai người có thời gian riêng thì anh ấy sẽ không ép buộc vợ phải chiều mình ngay mà sẽ biết tung ra những chiêu thức cực kỳ đặc biệt để quyến rũ vợ.

Anh ấy sẽ nhẹ nhàng nằm bên cạnh vợ, thì thầm những lời nói yêu thương ngọt ngào rồi khơi dậy cảm hứng của vợ. . Đây cũng là cách mà các chàng giúp vợ dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu sau đó và buổi sớm mai cô ấy sẽ tỉnh dậy với một tâm trạng thật thoải mái, cảm xúc vẫn lâng lâng như lúc vừa mới "yêu".

Sắp xếp một không gian ''yêu'' thật lãng mạn

Khi thấy vợ mệt mỏi với công việc cũng như cuộc sống hàng ngày thì người đàn ông sẽ chuẩn bị một kế hoạch thật đặc biệt. Anh ấy sẽ gửi con cho ông bà, sắp xếp công việc thật ổn thỏa để có thời gian ở cạnh vợ.

Không bị bó buộc cả về thời gian và không gian. Hai vợ chồng sẽ cùng nhau tận hưởng những giây phút riêng tư. Trong khung cảnh lãng mạn cả hai sẽ có những giây phút yêu chậm rãi, say mê bên nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Yêu'' điên cuồng

Đó chính sau một khoảng thời gian dài phải xa vợ thì chồng cảm thấy nhớ vợ đến phát điên. Lúc đó anh ấy chỉ muốn ngay lập tức được vùi đầu vào làn da ấm áp của vợ. Chỉ cần có không gian riêng tư là chàng ngay lập tức xà vào lòng vợ, mạnh mẽ, cuồng nhiệt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi ái ân là lời xin lỗi chân thành nhất

Là vợ chồng thì chẳng thể tránh khỏi những giây phút cơm không lành, canh không ngọt. Sau những lần mâu thuẫn, anh ấy chắc chắn sẽ hôn lên mái tóc của vợ rồi làm lành bằng những động tác yêu thương, nồng nàn. Những giây phút ân ái sau một cuộc tranh cãi sẽ cực kỳ nồng đượm cũng như sâu sắc.

"Yêu'' tốc độ, chớp nhoáng

Có những khi người đàn ông cảm thấy không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của vợ. Chẳng hạn như nhìn thấy vợ đang nấu trong bếp, cơ thể đầy quyến rũ ẩn hiện sau cánh cửa nhà tắm. Lúc này người chồng sẽ nắm lấy cơ hội riêng để yêu một cách chớp nhoáng, thỏa mãn nỗi khát khao cháy bỏng bên trong.


TAG