Dòng sự kiện:

5 loại phô mai hỗ trợ giảm cân hiệu quả

16:17 29/02/2016
Bạn nghĩ rằng ăn phô mai gần như không thể giảm cân. Nhưng tin tốt là bạn có thể thêm chúng vào chế độ ăn uống của mình để giảm cân.

 

 

 

Dưới đây là 5 loại phô mai mà bạn có thể ăn để giảm cân:

Phô mai ít chất béo: Phô mai không chỉ giàu protein mà còn là ít chất béo và calo. Một nửa cốc phô mai ít béo sẽ cung cấp cho bạn 14 g protein và chỉ có 81 calo. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn ăn phô mai ít chất béo nhé.

Phô mai Mozzarella: Phô mai Mozzarella là thực phẩm có protein cao, ít calo và là nguyên liệu bổ sung tuyệt vời cho món salad. Một que phô mai mozzarella ít chất béo chỉ chứa 80 calo so với một muỗng canh bơ chứa 104 calo. Vì vậy, bạn có lý do đúng đắn để thay thế bơ thành phô mai Mozzarella.

Phô mai Feta: Nửa chén phô mai feta chỉ chứa 75 calo so với phô mai cheddar có chứa 135 calo. Nó có một hương vị phong phú khi ăn kèm với bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, dưa chuột và cà chua.

Phô mai Parmesan: phô mai Parmesan có một hương vị đậm đà, do đó bạn sẽ chỉ cần một rắc một ít phô mai để có được hương vị hấp dẫn. Cùng với hương vị tuyệt vời, phô mai Parmesan có thể thêm protein vào món rau, mì và rau nướng.

Phô mai Fontina: phô mai này hàm lượng protein cao, có ít chất béo nhưng vẫn đảm bảo đủ lượng bơ bạn cần. Vì vậy, đừng ngần ngại thêm phô mai fontina vào món bánh mì của bạn.

Chi Chi (theo The Health Site)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]ADjp8fn8iG[/mecloud]