Dòng sự kiện:

5 lọai rau lá xanh giúp điều hòa kinh nguyệt cho chị em

21:04 08/03/2016
Cho dù thích hay không thì chị em hãy cố gắng đưa các loại rau lá xanh dưới đây vào thực đơn của mình có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

 

 

 

Lá dùi trống: Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Quốc tế Phytotherapy, lá dùi trống chứa emmenagogue, một hợp chất mà regularises lưu lượng máu tới vùng bụng, từ đó giảm đau kinh nguyệt. Uống một thìa nước trái cây lá dùi trống với vài giọt mật ong khi đói mỗi ngày.

Lá thì là: Những lá chứa flavonoid giúp trong việc duy trì sự cân bằng hormone và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt. Ăn thường xuyên lá thì là giúp gia tăng bài tiết progesterone, giúp trong việc ổn định kinh nguyệt không đều.

Rau chân vịt: Khi bạn già đi, các tế bào não bắt đầu thoái hóa, dẫn đến suy giảm nhận thức. Tuy nhiên, bao gồm rau chân vịt giàu chất chống oxy hóa trong chế độ ăn uống của bạn có thể giảm tổn thương não do các gốc tự do.

Cỏ cà ri: Theo các nghiên cứu, bổ sung thêm lá cỏ cà ri giúp làm giảm cholesterol LDL (low-density lipoprotein). Đó là vì hàm lượng saponin steroid có thể ngăn chặn sự hấp thụ của triglyceride và cholesterol.

Rau dền: Rau dền có thể làm giảm lượng đường trong máu và cũng giúp bạn đối phó với các nguy cơ khác như béo phì và cholesterol, và cũng duy trì mức đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường loại 2.

Chi Chi (theo The Health Site)

Nguồn: Gia đình Việt Nam