Dòng sự kiện:

5 mẹo phối đồ với quần jogger cho nàng năng động, cá tính

09:54 30/10/2020
Với chiếc quần jogger năng động, mong rằng các bạn nữ đặc biệt là các nàng ưa phong cách cá tính có thể xây dựng những outfit vừa tiện lợi nhưng không kém phần phong cách.

Quần jogger với áo thun

Từ lâu, áo thun luôn đóng vai trò như một item cố định không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Theo thời gian áo thun vẫn chưa bao giờ lỗi mốt ngược lại luôn xuất hiện nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, mới mẻ, độc đáo hơn phục vụ cho nhu cầu mặc đẹp của chúng ta.

5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 11 Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

Với ưu điểm của quần là rộng thoải mái, ống quần túm lại gọn gàng phù hợp cho việc vận động thể thao, phù hợp với mọi lứa tuổi. Quần jogger cũng có rất nhiều kiểu loại như jogger nỉ, jogger sọc, jogger kaki . Bên cạnh đó, phong cách năng động, cool ngầu, hiện đại cũng rất phù hợp để diễn tả jogger. Bạn có thể phối quần joggervới áo thun trắng, sọc kẻ hay in chữ, hình đều rất phong cách.

 
5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 12 Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

Để set đồ đậm chất “mốt” hơn đừng quên mang theo kính râm, mũ bocket, mũ lưỡi trai, sneaker đồng bộ và túi xách nha.

Quần jogger phối hợp với áo croptop

Cơn sốt mang tên “croptop” dường như chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt mà càng ngày càng tăng lên. Với những ưu điểm nổi trội như gọn gàng, mát mẻ, đa dạng về kiểu cách, còn mang đến cho chủ nhân phong thái quyến rũ, sang chảnh, tôn vòng 2 đặc biệt là những nàng sở hữu vòng eo “con kiến”.

5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 9 Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

Croptop cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể phối croptop tay dài cho những ngày trời se lạnh, croptop ôm để tôn dáng thon thả, croptop không ống tay sexy, quyến rũ…Một gợi ý nho nhỏ là các nàng có thể chọn một chiếc jogger kaki nâu nếu thích phong cách vintage phối với croptop cùng màu để tạo thêm sức hút. Hoặc bạn có thể mua cả set gồm croptop và jogger để set quần áo trở nên đồng điệu và nổi bật hơn.

5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 10 Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

Một đôi sneaker hoặc boot là yếu tố không thể thiếu khi diện set đồ này. Tuy nhiên, các nàng có thể phá cách để diện lên cho mình kính râm, túi xách, giày cao gót để phong cách thời trang thêm mới lạ.

Quần jogger với áo hai dây

Có thể nói áo hai dây vẫn luôn là item được nhiều cô nàng ưa chuộng cho dù có bao nhiêu mốt lên ngôi đi chăng nữa. So với croptop độ tiện lợi và mát mẻ của hai dây vốn không hề kém cạnh, điểm cộng nữa là sự đa dạng, phong phú về kiểu loại như áo hai dây bản to, hai dây lụa mát mẻ, …đã làm say lòng biết bao cô nàng yêu thời trang.

5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 7 Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

 
5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 6 Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

Bạn có thể phối áo hai dây với quần jogger cùng tông màu để tạo sự hài hòa về màu sắc cũng như tạo hiệu ứng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Hoặc nàng nào là fan của hai dây lụa mềm mại, mát mẻ có thể chọn jogger kaki để phối. Đừng quên nhấn nhá thêm một đôi sneaker năng động, balo nhỏ, kính mát nhé các nàng.

Áo trễ vai phối hợp cùng quần jogger 

Áo trễ vai là một trong những cái tên “quyền lực” cho hè mà không thể không nhắc đến. Có thể nói áo trễ vai vừa mang nét bánh bèo nữ tính, vừa quyến rũ lại không kém phần cá tính, tinh nghịch được rất nhiều chị em “để mắt” đến mỗi dịp hè nắng nóng.

5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 3 Giadinhvietnam
5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 4 Giadinhvietnam
5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 5 Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

Về kiểu loại những mẫu áo trễ đang “làm mưa làm gió” trong làng thời trang như trễ vai tay bồng, trễ vai croptop, trễ vai dài tay cho ngày se lạnh, trễ vai 1 bên lệch cá tính, độc đáo. Các nàng có thể chọn một trong số kiểu trễ vai trên để mix với quần jogger jean bụi bặm hoặc jogger thun sọc nha. Và đừng quên mang theo phụ kiện như kính mắt, khuyên tai bản to, phụ kiện tóc nổi bật, boots cao cổ để thêm nổi bật hơn.

Áo hoodie

Nói về độ phủ sóng của áo hoodie thì không còn gì bàn cãi. Kiểu áo rất được phổ biến bởi các bạn trẻ, tín đồ thời trang ngày nay với thiết kế tiện lợi và năng động, có dây rút, mũ đằng sau và túi to trước bụng. Đã chiếm được chỗ đứng trong lòng mọi người mỗi khi đến dịp thu-đông.

5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh Giadinhvietnam

Ảnh minh họa

Ngoài ra, một trong những kiểu áo hoodie được lăng xê nhiều nhất đó là hoodie croptop. Kiểu áo cực thích hợp cho những nàng cá tính và muốn khoe vòng eo “con kiến” của mình.

5 cach phoi do voi quan jogger nu cho nang ca tinh 1 Giadinhvietnam

Áo hoodie dường như hợp cho mọi lứa tuổi và có khả năng giữ ấm tốt nên được nhiều người lựa chọn làm item chính cho mùa đông mà vẫn tạo nên phong cách riêng. Để set đồ hoàn hảo bạn hãy kết hợp thêm một số phụ kiện nữa như mũ len, giày sneaker.

Thu Chang (T/H)

Link nguồn:

https://giadinhvietnam.com/5-meo-phoi-do-voi-quan-jogger-cho-nang-nang-dong-ca-tinh-d162951.html

Theo giadinhvietnam.com


TAG