Dòng sự kiện:

6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật duy trì làn da trẻ trung

Theo Ngôi sao
10:10 09/04/2017
Rửa mặt bằng miếng mút Konjac, sử dụng essence và đắp mặt nạ thường xuyên là những cách giúp phụ nữ Nhật Bản luôn sở hữu làn da luôn tươi trẻ.

Sử dụng miếng mút Konjac để rửa mặt

Mút rửa mặt Konjac có hình dáng giống như một miếng rửa chén, được chế tạo từ rễ của cây Konjac và có tính đàn hồi, mang lại cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với da. Sử dụng chung với nước và sữa rửa mặt, mút rửa mặt Konjac sẽ tẩy lớp trang điểm sạch hơn so với việc chỉ rửa bằng tay.

Thoa essence đều đặn

Essence là dạng tinh chất dưỡng da có thể lỏng hơn serum. Essence được sử dụng sau các bước làm sạch (rửa mặt, thoa nước hoa hồng) với nhiệm vụ đưa các hoạt chất dưỡng da vào sâu bên trong da. Kết hợp sử dụng cùng serum sẽ giúp tăng cường hiệu quả hấp thu dưỡng chất.

(Ảnh minh họa)

Vỗ nhẹ da khi thoa sản phẩm dưỡng

Thao tác vỗ nhẹ lên da vừa giúp sản phẩm làm đẹp thẩm thấu nhanh hơn, vừa tăng cường độ đàn hồi cho da, hạn chế tác động tạo nếp nhăn sâu.

Dùng nước nhỏ mắt lạnh để làm giảm sưng

Khi mắt bị sưng đỏ do thiếu ngủ, phụ nữ Nhật dùng nước nhỏ mắt đã được làm lạnh, nhỏ vài giọt để giúp đôi mắt trông tươi tỉnh hơn.

Cạo lông mặt để tẩy da chết

Dùng dao cạo lông mày cạo nhẹ lên mặt để làm sạch da chết, mụn cám, đồng thời giúp da trông mịn màng hơn. Đây là mẹo làm đẹp lâu đời của phụ nữ Nhật, thường được dùng trước khi trang điểm.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ thường xuyên giúp giải quyết hầu hết vấn đề về da như mụn, da khô hay lão hóa sớm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam