Dòng sự kiện:

6 trang phục cho cô nàng mét rưỡi không lo lép vế

Phu Nu Online
16:00 30/03/2017
Chỉ cần trong tủ quần áo có 6 kiểu trang phục sau, những cô nàng mét rưỡi đảm bảo sẽ không bao giờ phải lo bị lép vế trước các nàng chân dài.

Một đôi guốc độn cả đế trước mà bạn tự tin sải bước: Những đôi guốc kiểu này giúp bạn kéo dài đôi chân của mình một cách hoàn hảo mà không phải lo đau chân khi mang cả ngày.

Quần ống rộng cạp cao: Chiếc quần ống rộng giúp che đi đôi guốc ăn gian chiều cao, đồng thời phần ống quần phình to giúp tôn lên vòng eo mảnh mai của cô nàng nhỏ nhắn.

Quần jean ống loe: Tương tự như quần ống rộng, các quý cô nhỏ nhắn cũng nên sắm một chiếc quần jean ống loe thời thượng vừa hợp mốt lại giỏi ăn gian chiều cao.

Áo khoác dài đến hông: Những cô nàng thấp bé thường mặc định phải mặc những chiếc áo khoác ngắn hoặc đã mặc áo khoác dài là phải mang guốc. Vậy nhưng nếu bạn muốn khoác một chiếc áo jacket dáng dài mà vẫn có thể đi giày bệt thì cũng không phải là không có cách. Trong trường hợp này bạn nên lựa chọn một chiếc áo có độ dài chạm hông.

Áo cổ V: Cổ V giúp mọi người chú ý vào thân hình của bạn nhiều hơn là chiều cao khiêm tốn. Đó là lý do bạn nên sắm những chiếc áo cổ V có thể mặc vào bất cứ dịp nào.

Váy midi (nhưng đừng biến nó thành maxi với bạn): Bạn sẽ không còn phải ghen tị với những cô bạn chân dài vì họ được mặc những chiếc váy dài thướt tha nữa, vì bạn hoàn toàn có thể bắt kịp xu hướng này bằng cách chọn những chiếc váy midi có độ dài ngang bắp chân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam