Dòng sự kiện:

7 loại nước trái cây giúp da sáng, tươi trẻ hơn

20:49 28/01/2016
Người ta nói rằng phải uống nước thường xuyên sẽ loại bỏ tất cả các độc tố tích lũy trong cơ thể để có được một làn da sáng và trông tươi trẻ hơn.

Tin liên quan

 [mecloud]watXCPACiq[/mecloud]

Nhưng, tại sao không uống nước trái cây thay vì uống chỉ uống nước lọc? Nước trái cây sẽ cung cấp cho bạn chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất mà rất cần thiết cho làn da của bạn.

Các loại nước ép sẽ làm cho làn da của bạn sáng đẹp hơn từ bên trong. Các chất chống oxy hóa và vitamin trong các loại nước ép sẽ chữa lành vết thương trên da của bạn, giúp đỡ hình thành các tế bào da mới. Đôi khi, độc tố trong gan có thể làm cho da trông xỉn và tối màu. Những loại nước ép có thể loại bỏ các độc tố trong gan.

Nước trái cây được cơ thể hấp thu tốt và nhanh chóng có những biểu hiện rõ rệt trên da của bạn. Tuy nhiên, bạn phải pha loãng các loại nước ép với nước. Đối với một số loại nước như nước ép dưa chuột không có cần phải thêm nước vì nó đã chứa nhiều nước.

Dưới đây là một vài loại nước tốt nhất mà bạn nên dùng để có một làn da sáng.

Nước ép cà rốt: Nước ép cà rốt rất giàu vitamin A và hỗ trợ trong việc loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Điều này cũng sẽ tái tạo làn da của bạn từ bên trong và làm cho nó sáng hơn. Nước ép cà rốt cũng sẽ làm cho làn da của bạn trông trẻ hơn và loại bỏ các sắc tố da.

Nước ép lựu: Nước này giúp trong việc hình thành các tế bào da mới và tốt cho máu. Hãy uống nước ép quả lựu để có được một làn da mịn màng và ngăn ngừa các bệnh về da. Nó cũng sẽ làm ẩm da và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa.

Nước ép nho: Nước nho ép là một nguồn giàu chất chống oxy hóa. Uống nước ép nho hàng ngày sẽ làm cho làn da của bạn trông tươi và rạng rỡ. Nó giúp tạo nên một làn da mặt hồng hào vì lựu làm tăng lưu lượng máu đến da của bạn.

Nước ép cherry: Nó giúp loại bỏ độc tố ra khỏi da của bạn, do đó làm giảm tình trạng viêm và làm sáng da. Nó cũng sẽ điều trị nhiễm trùng bên trong cơ thể. Ngoài ra, nước ép quả cherry còn giúp làm sạch gan, và do đó làm cho da sáng hơn.

Nước ép cà chua: Cà chua rất giàu lycopene, chất chống oxy hóa làm sáng da bằng cách loại bỏ tất cả các gốc tự do trong cơ thể. Nước ép cà chua giúp thu nhỏ các lỗ chân lông trên da và tốt cho da nhờn vì nó ngăn cản quá trình tiết dầu trên da.

Nước ép dưa chuột: Nước ép dưa chuột giúp loại bỏ nám và vết thâm trên da. Nó rất giàu trong nước, giúp trong việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Hãy uống uống một ly nước ép dưa chuột hàng ngày để có làn da sáng và hoàn mỹ.

Nước cam ép: Nước cam ép rất giàu vitamin C giúp làm lành da từng bị mặt trời xâm hại hư hỏng, giúp trong việc hình thành collagen của da. Đồng thời, nước cam cũng sẽ ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da.

Chi Chi (theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]