Dòng sự kiện:

7 thức uống “thần thánh” dành cho buổi sáng

21:38 03/03/2016
Hầu hết mỗi người đều bắt đầu ngày mới bằng một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Nước trái cây tươi được làm từ lúa mỳ, cà rốt, củ cải đường…rất tốt cho cơ thể bạn vào buổi sáng đấy.
 

 

1.Nước ép mướp đắng


Bạn có từng tự hỏi làm thế nào để cải thiện sự thèm ăn? Bạn hoàn toàn có thể uống một ly nước ép mướp đắng tươi vào buổi sáng, khi dạ dày bạn còn trống rỗng. Nó giúp cải thiện sự thèm ăn của bạn bằng cách tăng cường sự tiết dịch tiêu hóa.

2. Nước rau má


 Dù không phải là một thức uống yêu thích của nhiều người, nhưng uống một ly vào buổi sáng sẽ giúp bạn duy trì lượng đường trong máu của bạn.

3. Nước ép cà rốt


Không chỉ tốt cho não bộ, cà rốt chứa nhiều vitamin A còn cải thiện cực tốt cho đôi mắt của bạn. Một ly nước ép cà rốt cũng làm chậm lão hóa da do ít hàm lượng beta – carotene.

4. Nước cần tây

Nếu bạn bị bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu? Nước ép này sẽ là 1 phần thói quen buổi sáng của bạn đấy. Nó không chỉ có tác dụng trung hòa mức độ axit trong cơ thể mà còn đóng vai trò quan trọng hơn, chức năng lợi tiểu mạnh.

5. Nước củ cải đường


Nước ép Củ cải không chỉ làm giãn nở các mạch máu mà còn cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, qua đó giúp bạn kiểm soát huyết áp, làm giảm nguy cơ bệnh tim.

6. Lúa mì

Được biết đến có đặc tính chữa bệnh, mầm lúa mì cũng chứa các axit amin và các hợp chất chống viêm. Uống một ly nước mầm lúa mì tươi vào dạ dày trống rỗng để làm sạch đường tiêu hóa của bạn.

7. Nước ép lô hội


Được biết đến là một “thần dược” làm đẹp và giải độc tuyệt vời với nhiều loại độc tố khác nhau. Loại nước này cũng giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, do đó giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc giảm cân đấy.

 

TUỆ ANH (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam