Dòng sự kiện:

Á hậu Hoàng My lái siêu xe chở Mâu Thủy vượt đèo lên vùng cao tặng sách

Yến Anh
13:27 12/07/2018
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy vượt hàng trăm cây số để chia sẻ những bài học quý trong các cuốn sách đổi đời cho người dân vùng cao.

 

Tiếp tục "Hành trình từ trái tim - hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng, ngày 11-7,  hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Hoàng My và á hậu Mâu Thủy đã có mặt tại thành phố Lào Cai để tặng sách cho người dân vùng cao.

Ba người đẹp đã nhận được nhiều tình cảm của người dân nơi đây khi đến thư viện tỉnh ký tặng 6.000 cuốn sách. Đặc biệt, hình ảnh các người đẹp sắp xếp lại tủ sách cho thư viện nhận được nhiều khen ngợi.

 Kết thúc buổi giao lưu, á hậu Hoàng My đích thân lái chiếc siêu xe chở sách và Mâu Thủy từ TP Lào Cai lên thị trấn Sapa.

Hai người đẹp sau khi ký tặng sách còn dành nhiều thời gian để giao lưu, kể những câu chuyện đổi đời được đúc kết trong những cuốn sách quý là “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Quốc gia khởi nghiệp”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ là thất bại – Tất cả là thử thách”…Đây cũng là những cuốn sách đầu tiên trong tủ sách nền tảng đổi đời bao gồm hơn 100 đầu cuốn sách quý được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ rất nhiều cuốn sách, từ hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất của nhân loại.  

Thông qua những cuốn sách này, Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ muốn gửi gắm thông điệp đến 30 triệu thanh niên Việt: “Sự hùng mạnh của một quốc gia phụ thuộc vào ba yếu tố căn bản: 1- Độ lớn của khát vọng của quốc gia; 2- Trí huệ, sự minh triết của quốc gia; và 3- aự đoàn kết toàn diện của quốc gia!”.

"Hành trình từ trái tim - hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt"  được Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay.

ảnh Thiên Hùng


TAG