Dòng sự kiện:

Á hậu Nguyễn Thị Loan đẹp xuất sắc ngày đảm nhận cương vị mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Nguyễn Thị Loan đã có màn đọ sắc nóng bỏng trong ngày lạnh giá cuối năm. “Gừng càng già càng cay” là nhận xét dành cho Á hậu 9X từng chinh chiến tại cả hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất là Hoa hậu Thế giới và hoa hậu Hoàn vũ

 

Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa kết thúc năm 2018 bằng một sự kiện đáng nhớ đối với cô – khởi đầu một sự nghiệp mới, trở thành bà chủ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp LoVence. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại Nhật Bản, được điều chế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không thêm các thành phần nhân tạo hay hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe mà được chiết xuất từ hoa quả, thực vật và các khoáng chất.

 

Cùng lúc đó, Loan cũng với thử sức vai trò  huấn luyện viên sắc đẹp (beauty trainer) - hướng dẫn kĩ năng cho các thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại Thái Bình, từng là vận động viên bóng chuyền với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 90 - 63 - 95 cm.

Cô từng giành giải Miss Bikini, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2010, đoạt giải Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nguyễn Thị Loan từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World) 2014 và lọt top 25 (bán kết). Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2017, cô cũng lọt vào bán kết nhưng không may mắn có tên trong top 16.

Dù đã bước sang tuổi 29 nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn rất trẻ trung. So với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thị Loan không hề kém phần tươi trẻ, thậm chí còn có phần lấn át.

 Top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018- H’Hen Niê nhân dịp này cũng gửi lời chúc mừng người chị thân thiết, người đã luôn ủng hộ và giúp cô trong thời gian qua. Do không có mặt ở Hà Nội nên H’Hen Niê  gửi lời chúc mừng Á hậu Nguyễn Thị Loan qua mạng xã hội facebook. Lời chúc mừng này đã nhận được nghìn like của các cư dân mạng.