Dòng sự kiện:

Á hậu Nguyễn Thị Loan ngày càng gợi cảm và cá tính

Yến Anh
10:52 25/12/2018
Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa thực hiện một bộ ảnh ấn tượng đánh dấu sự trở lại đầy tích cực cũng như khởi đầu một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại Thái Bình, từng là vận động viên bóng chuyền. Cô có chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 90 - 63 - 95 cm.

Người đẹp từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2010, đoạt giải Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Năm 2014, cô được cử đi thi Miss World và lọt top 25 (vòng bán kết). Đến năm 2017, cô tiếp tục được cử là đại diện của nhan sắc Việt Nam dự thi Miss Universe.

Mới đây, Á hậu Nguyễn Thị Loan cùng ekip đã quyết định thực hiện một bộ ảnh ấn tượng đánh dấu sự trở lại đầy tích cực cũng như khởi đầu một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình.

Cuối tháng 12 này, Loan sẽ cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp do Loan  cùng các cộng sự đã mất nhiều tháng trời nghiên cứu và phát triển tại Nhật)

Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên sắc đẹp (Beauty trainer), hướng dẫn training kĩ năng cho các thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp và các lò đào tạo hoa hậu với kinh nghiệm dày dặn của mình cũng như sản xuất các chương đào tạo trực tuyến

Nhiếp ảnh: Rin Trần

Stylist: iDO Styling

Agency | Tony Nguyễn | Hiếu Hoàng

Trang điểm: Hàng Thanh Thiện 

Trang phục: Đỗ Long