Dòng sự kiện:

Ăn gì để có thể sinh con gái?

20:55 17/11/2015
Khoa học đã chứng minh, chế độ ăn uống của cha mẹ có ảnh hưởng lớn trong việc hình thành giới tính của thai nhi.

 

 

 

 

  [mecloud]qim9NN5FZn[/mecloud]

Nếu vợ chồng bạn đang mong muốn đón một cô công chúa xinh đẹp thì còn chần chừ gì nữa, hãy áp dụng chế độ ăn uống có chứa những thực phẩm sau:

Với người mẹ

Các bà mẹ nếu muốn sinh con gái thì nên ăn nhiều những thực phẩm giàu magie và canxi, nên ăn nhạt đến mức tối đa, tăng lượng thức ăn ngọt lên. Bên cạnh đó, hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình các nhóm thực phẩm sau:

– Nhóm thực phẩm giàu canxi như sữa, pho mát, rau lá xanh, kem, thực phẩm làm từ sữa không có muối…

– Nhóm thực phẩm chứa nhiều magie: đậu xanh, vừng, đậu tương…

– Nhóm thực phẩm chứa axit: sữa chua, trái cây chua nhiều vitamin C như dứa, táo, quýt, lê, cam, mơ…

– Ăn các loại gia vị như hành tây, tỏi, mù tạt…

– Ăn nhiều lòng đỏ trứng và các loại thức ăn chế biến từ trứng.

Lưu ý: Chế độ ăn này cần thực hiện ít nhất một tháng trước khi thụ thai, cụ thể như sau:

– Các thực phẩm có thể ăn tự nhiên: Ngũ cốc (ăn khoai dưới 100g/ngày)

– Các thực phẩm ăn tùy thích: Rau lá xanh, trứng. 

– Các thực phẩm ăn càng nhiều càng tốt: Đậu hạt khô, sữa và sản phẩm từ sữa, phô mai loại tươi.

– Các thực phẩm cần hạn chế: Trái cây tươi dưới 100g/ngày (Tránh xa mãng cầu, mãng cầu xiêm, dừa), thịt, cá dưới ăn dưới 120g/ngày.

– Hạn chế đường, muối, nước mắm tối đa.

– Uống các loại nước uống chế biến từ sữa, tránh cà phê, trà, nước suối có hơi, bia, nước dừa.

– Nếu cần bác sĩ còn có thể kê toa cho bạn uống thêm Canxi, Magiê để tăng cường khả năng sinh bé gái.

Với người bố

Nam giới nên tránh ăn những thực phẩm giàu kẽm bao gồm các loại thực phẩm như: hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà, thịt lợn nạc, đậu hà lan, đậu nành, củ cải…

Ngoài chế độ dinh dưỡng như trên, các cặp vợ chồng cũng có thể áp dụng những mẹo nhỏ được dân gian truyền lại như sau:

Giao hợp trước ngày rụng trứng. Tinh trùng đực sẽ chết sớm hơn tinh trùng cái, nên vào giờ rụng trứng, số lượng tinh trùng cái sẽ nhiều hơn tinh trùng đực.

Trong ngày dự định sẽ giao hợp, nên súc rửa âm đạo với nước pha dấm hoặc nước cốt chanh: Một tách dấm trong 9 tách nước (90%), hoặc một muỗng cà phê nước cốt chanh trong một lít nước để tăng cường môi trường axit giúp tinh trùng X di chuyển dễ dàng hơn.

- Khai thác các tư thế xâm nhập “nông”

Một khi bạn đã biết được điểm mạnh của nhiễm sắc thể X thì đây là việc đầu tiên bạn cần làm để tăng cường tối đa sự xuất hiện của nhiễm sắc thể X. Bản chất của việc xâm nhập “nông” này là để đảm bảo các nhiễm sắc thể Y sẽ bị triệt tiêu trong hành trình dài đi tìm trứng. Như vậy, cuối cùng chỉ có những chàng tinh binh bền sức X mới có thể tiếp cận được nàng trứng.

- Tạo điều kiện thuận lợi

Vì các nhiễm sắc thể Y sẽ trở nên yếu ớt hơn trong môi trường axit cao nên bạn chỉ cần điều chỉnh độ pH của mình thông qua chế độ ăn uống hàng ngày là đã có thể “làm khó” các chàng Y rồi.

Trước khi vội vã đi bác sỹ, bạn nên đến các tiệm thuốc để tìm kiếm giải pháp, bạn có thể mua que thử pH để tự kiểm tra nồng độ axit của mình như thế nào. Bạn nên ăn những thực phẩm có chứa hàm lượng canxi và magiê cao như trái cây tươi, nui mì, sữa, sôcôla, các loại hạt và rau củ có màu xanh đậm. Và để cơ hội sinh con gái cao hơn, bạn nên tránh xa những thực phẩm mặn và chứa nhiều kali.

- Sử dụng biểu đồ giới tính của Trung Quốc

Người Trung Quốc xưa vẫn thường dự đoán giới tính thai nhi bằng cách xác định tuổi của người mẹ lúc mang thai và tháng đậu thai theo âm lịch. Tuy đây có thể sẽ không cho ra kết quả đúng 100% nhưng bạn cũng nên thử một lần cho biết. Nó hoàn toàn vô hại với bạn cơ mà.

- Căn cứ vào 12 cung hoàng đạo

Trong những 1950, bác sỹ Eugene Jonas, người Séc, đã kết hợp giữa khoa học và chiêm tinh học để đưa ra giả thuyết cho rằng giới tính của thai nhi sẽ bị tác động bởi các vì sao mang tính nam hay nữ tại thời điểm thụ thai.

Thai nhi ở các cung như Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và Bảo Bình thường sẽ là bé trai, trong khi những cung giống như Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết và Song Ngư thì sẽ là bé gái.

Thực phẩm không nên ăn để sinh con gái

Các chế độ ăn uống giúp sinh con gái theo ý muốn đòi hỏi các bà mẹ phải tránh ăn mặn, hạn chế thực phẩm chứa nhiều kali và natri. Những thức ăn nên tránh bao gồm:

– Hầu hết các loại thịt, cá, đồ uống có chất kích thích như rượu, cà phê, không hút thuốc lá và đồ uống có ga.

– Kiêng ăn các thức ăn thuộc nhóm thực phẩm giàu kali và natri như khoai tây, xúc xích, cá hồi hun khói, những đồ chiên rán, tôm, bánh mì, ô liu, cá cơm…

– Tránh ăn đồ hộp, nấm men, sốt mayonnaise, bơ thực vật.

Chú ý: Những thay đổi trong chế độ ăn uống để sinh con gái theo ý muốn thường được cho là vô hại.Tuy nhiên chúng tôi chỉ khuyên các độc giả nên tham khảo để có được một gia đình mơ ước bởi "con cái là của trời cho", thay vì việc băn khoăn việc thiết thực hơn hết là làm sao để bé yêu chào đời khỏe mạnh.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]PYKXaGykGo[/mecloud]