Dòng sự kiện:

Angela Baby thon gọn bất ngờ chỉ sau 2 ngày sinh con

07:51 21/01/2017
Chiều ngày 19/1, Angelababy đã chính thức xuất hiện sau hai ngày sinh con. Nhiều fan bất ngờ với ngoại hình mảnh mai và vẻ ngoại rạng rỡ của Angelababy bởi cô mới sinh em bé được 2 ngày.

Angelababy đã chính thức xuất hiện sau hai ngày sinh con, cô khoác tay chồng Huỳnh Hiểu Minh cười rạng rỡ trong sự chào đón của fan hâm mộ.


Trước đó khi được các phóng viên hỏi về Tiểu Hải Miên (con của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy) giống ai, bà nội của bé đã chia sẻ: “Giống cả 2 người, bé con rất khỏe mạnh, Huỳnh Hiểu Minh luôn túc trực bên Angelababy suốt đêm để chăm sóc”.

Người đại diện cho hay, Huỳnh Hiểu Minh cùng gia đình đã ở bên cạnh Angelababy trong giây phút quan trọng. “Đây là thời khắc hạnh phúc nhất, gia đình họ đã có thành viên mới”, người này cho biết.

Vẻ ngoài mảnh mai, rạng rỡ của Angelababy sau 2 ngày sinh.

Angelababy nhập viện và sinh con rất nhanh. Cả gia đình thống nhất giữ bí mật chuyện Angelababy vào viện sinh con vì không muốn bị làm phiền và ảnh hưởng tới tâm lý của “bà bầu” xinh đẹp. Trong quá trình sinh, Angelababy được đảm bảo tốt từ khâu an ninh đến dịch vụ chăm sóc trong vòng VIP tại bệnh viện.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam