Dòng sự kiện:

Angelina Jolie giản dị vẫn đẹp hút hồn vui đùa cùng con trên biển

20:00 17/10/2015
Bộ ảnh và cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue được thực hiện ngay sau khi Angeline vừa trở về từ Campuchia và Myamar. "Bà Smith" chia sẻ rằng, cô "rất hạnh phúc khi về nhà".

Gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt vừa có bộ ảnh tuyệt đẹp trên Vogue. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 40 tuổi cho phép các con chụp ảnh tạp chí. Trong bức ảnh, ảnh bà mẹ hạnh phúc và giản dị, vui đùa hết mình với các con trên bãi biển.

Nữ diễn viên và các nhóc tỳ mặc trang phục như các nhân vật trong phim cổ tích, chạy trên bãi biển buổi chiều mây mù, mờ ảo như thể ở xứ sở thần tiên. "Ngay lúc này đây, tôi chỉ muốn tập trung vào lũ trẻ, làm tất cả những gì tốt nhất để chỉ dẫn và bảo vệ chúng trước khi chúng ra khỏi nhà. Đây là những năm tháng quan trọng nhất của bọn trẻ", cô chia sẻ.

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa cùng nhau thực hiện bộ phim "By The Sea", nội dung tác phẩm nói về một cặp đôi du lịch đến Pháp nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên đà tan vỡ của họ. Nữ diễn viên chia sẻ đây không phải là "cuốn tự truyện" về hôn nhân của cô và Brad Pitt mà là "ý tưởng điên rồ nhất" cô từng nghĩ đến và dựng thành phim.  Brad và tôi cũng có những trục trặc riêng, nhưng nếu tính cách nhân vật gần với những vấn đề của vợ chồng tôi, chúng tôi đã không thể làm được bộ phim này", Jolie tâm sự.

Angelina đã làm việc không ngừng nghỉ mặc dù phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn cắt bỏ buồng trứng để ngăn ngừa ung thư vào đầu năm nay. Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi ước gì mẹ tôi đã có sự lựa chọn như tôi. Những ca phẫu thuật này không hề dễ dàng. Lần phẫu thuật cắt buồng trứng thì dễ dàng, nhưng sự thay đổi hormone sau đó thì... (gật đầu, cười) thú vị. Gia đình tôi đùa về thời gian biểu của tôi rằng, thứ Hai biên tập phim, thứ Ba phẫu thuật, thứ Tư bước vào thời kỳ mãn kinh, thứ Năm trở lại việc biên tập, các bước có một chút sự thú vị".

Jolie tiết lộ, cô và Brad Pitt từng dành thời gian và những chuyến đi riêng cho mỗi nhóc tỳ (Maddox 14 tuổi, Pax Thiên 11 tuổi, Zahara 10 tuổi, Shiloh 9 tuổi và cặp song sinh 7 tuổi). Tuy nhiên, giờ đây cặp sao quyết định đưa cả 6 nhóc đi du lịch cùng nhau để khám phá về văn hóa, xứ sở của anh chị em mình. Jolie cũng khuyến khích bọn trẻ đi cùng mẹ trong các hoạt động nhân đạo để học về giá trị của cuộc sống.

Jolie không hề trang điểm, mặc giản dị, không đeo trang sức nhưng vẫn rất quyến rũ bởi vẻ đẹp vượt thời gian tỏa ra từ bên trong.

Với những chia sẻ của  Angelina Jolie, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau loạt tin đồn hôn nhân tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng này.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]MsDiG9kzix[/mecloud]