Dòng sự kiện:

Ảnh bố ôm bạn trai của con gái tạo dáng hài hước hút 3 triệu view

18:18 19/10/2015
Bức ảnh hài hước của ông bố với bạn trai của con gái đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Facebook.

 

Sharee Schock, vợ của anh Winconsin (Mỹ) là người chụp và đăng tải bức ảnh này lên Facebook. Sharee cho biết, khi đó bạn trai của Ricarra đến đón cô bé tới dự dạ hội của trường. Chị quyết định chụp một tấm ảnh cho hai đứa để kỷ niệm.

 

Không ngờ sau đó, khi các con không để ý, anh Schock lẻn ra sau lưng và vòng tay ôm lấy eo của cậu con trai, tạo dáng chụp ảnh y hệt hai đứa trước đó. Mọi người đều cười phá lên trước màn pha trò của chồng chị. 

Không ngờ sau đó chị Sharee đăng tấm ảnh đặc biệt này lên mạng và đã thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Chỉ trong vòng vài ngày đã có tới 3 triệu người xem bức ảnh.

Chị Schock cho biết, chị không thể đọc hết các tin nhắn mình nhận được . "Chúng tôi sống trong một cộng đồng nông thôn nhỏ bé, gắn bó với nhau và chúng tôi rất hạnh phúc vì nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ tất cả mọi người ở khắp nơi trên thế giới", chị nói.

Sharee nhớ lại: "Chồng tôi đã từng hài hước "cảnh báo" bạn trai của con rằng bất cứ điều gì cậu ta làm với cô bé, anh ấy sẽ làm lại y như vậy. Và thế là anh ấy nhảy vào và tạo dáng chụp luôn", chị kể lại.

Sharee cho biết hiện chồng chị đang chiến đấu với căn bệnh ung thư não. Những trò đùa vui tươi là cách anh làm cho tâm trạng mình bớt ảm đạmtrong giai đoạn khó khăn.

Hơn bất cứ điều gì khác, hình ảnh này cho thấy tình yêu và bản năng bảo vệ của một người cha với cô gái nhỏ của mình, nhưng bằng một cách vui tươi và không hề đáng sợ chút nào.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UaT7YVftWX[/mecloud]