Dòng sự kiện:

Ảnh 'chồng gội đầu cho vợ bầu' khiến hàng nghìn chị em 'ghen tị'

04:16 20/01/2016
Đâu cần túi xách, quần áo hàng hiệu phụ nữ có chồng thương vợ như thế này cũng đã đủ hạnh phúc lắm rồi.

Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt ảnh với tiêu đề "Chồng người ta" khiến nhiều người xuýt xoa.

Trong ảnh là cặp vợ chồng trẻ Lưu Hằng và Hoàng Vũ, hiện đang sống tại Hải Phòng. Bức ảnh được đăng tải nhân dịp kỷ niệm một năm. Lúc này, người vợ đang ở những ngày cuối của thai kỳ.


 

Chị Hằng tay ôm bụng bầu nằm gọn trong chậu tắm của trẻ em để chồng gội đầu giúp. Anh Vũ ngồi trên ghế nhựa, một tay cầm chiếc ca nhôm một tay gội đầu cho vợ rất ân cần, tỉ mỉ. Giữa khoảng sân đầy nắng, ngổn ngang những thau chậu, hình ảnh gia đình nhỏ ấm cúng khiến nhiều người xem xúc động.


Được biết chị Hằng đã sinh con gái được 1 năm. Mới đây bức ảnh được chính chị chia sẻ lại đã gây sốt tại nhiều diễn đàn. Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc khiến người xem xúc động. Nhiều người nhận xét đây hình ảnh khiến hàng nghìn chị em phụ nữ khao khát.

Có ý kiến cho rằng, nguyên nhân do nhiều nam giới hiện nay ngại ngùng hay không muốn thể hiện những hành động quan tâm như vậy càng khiến cho chị em hụt hẫng. Những người làm chồng, làm vợ, đã vì công việc, vì cuộc sống cuốn vào mà quên đi mất những phút giây hạnh phúc nhỏ nhoi ấy. 

Sự ước ao hay ganh tỵ với bất cứ người phụ nữ nào là lẽ thường trong cuộc đời. Bởi khi không có cái gì như người khác, mỗi người có thể mang suy nghĩ này. Nhưng hơn ai hết chính mỗi chị em thấu hiểu hơn ai hết được giá trị hạnh phúc mà mình đang có.

Còn các ông chồng, hãy nhớ rằng ai cũng có thể làm được như thế, và người đàn ông nào cũng có thể mang lại cho vợ mình hạnh phúc từ những hành động nhỏ như vậy.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam