Dòng sự kiện:

Ảnh cưới 'Chuyện tình Paris' của cặp thạc sĩ Việt hút hàng chục ngàn like

16:56 23/12/2015
Trong suốt 6 năm gắn bó, An Na - Đình Thuần có nhiều kỷ niệm đẹp tại Paris, Pháp. Vì vậy, họ quyết định chọn thành phố tình yêu này để chụp ảnh cưới.

An Na và Đình Thuần đều vừa tốt nghiệp thạc sỹ ở Pháp về và đang tìm việc. 

Cặp đôi yêu nhau được 6 năm và mới đây quyết định về chung một nhà.

Bộ ảnh cưới Chuyện tình Paris do nhiếp ảnh gia Mr.Lee (tên thật là Bùi Viết Sơn, Hà Nội) thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng ở Pháp.

Khi bắt đầu yêu, An Na ở Pháp và Đình Thuần ở Mỹ. Khoảng cách xa xôi không ngăn trở tình yêu của cặp đôi này. An Na và Đình Thuần đã yêu xa suốt 4 năm liền, trong khoảng thời gian đó, mỗi năm cả hai chỉ gặp nhau 2 lần.

Sau 4 năm yêu xa, Đình Thuần cũng kết thúc chương trình đại học. Tiếng gọi tình yêu đã khiến anh chàng quyết định rời bỏ nước Mỹ để sang Pháp học lên thạc sỹ. 

Đồng hành cùng cặp đôi trong bộ ảnh cưới là chú chó giống Samoyed.

"Trước khi về chung nhà và xây dựng mái ấm, chúng tôi quyết định thực hiện ảnh cưới tại Paris. Bởi nơi đây chứng kiến biết bao kỷ niệm của hai đứa" - An Na tâm sự.

"Không chỉ là thủ đô nước Pháp, Paris còn được coi như thành phố của tình yêu và là nơi lãng mạn nhất trên thế giới. Theo một khảo sát, nếu cầu hôn ngay dưới chân tháp Effiel thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao".

Cặp đôi tiết lộ, họ phải rong ruổi từ sáng đến tối đến những nơi đẹp nhất của Paris để hoàn thành bộ ảnh.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Ảnh: Mr Lee