Dòng sự kiện:

Ảnh cưới cô đơn của người phụ nữ mất chồng trước thềm đám cưới

16:00 31/10/2015
Không gì đau đớn hơn mất đi người đàn ông của đời mình trước ngày cưới. Nỗi cô đơn và trống trải đã từng xâm chiếm hết tâm hồn cô gái trẻ nhưng nhờ nghị lực sống phi thường nên mọi chuyện rồi cũng qua nhanh.

Tristin Woods, chồng sắp cưới của Lauren Reynolds đã đột ngột qua đời vì tai nạn xe hơi ngay trước khi đám cưới của họ được tổ chức.

Nhận được hung tin, Lauren Reynolds gần như quỵ ngã. Cô đã vĩnh viễn mất đi người đàn ông yêu cô thật lòng.

Thế nhưng một năm sau cô dâu phải âm thầm thực hiện bộ ảnh cưới chỉ có một mình.

Trong ảnh, có một cô gái luôn nở nụ cười tươi trước biến cố khủng khiếp của đời người nhưng chắn chắn ẩn đằng sau đó vẫn là nỗi khổ tâm và niềm đau u uất.

“11/10 không chỉ là ngày tôi vĩnh viễn mất Tristin mà còn mất đi cả cuộc đời. Chúng tôi sẽ không thể sinh ra những đứa trẻ đáng yêu, không thể được cùng nhau thức dậy và mỉm cười mỗi sáng, không còn được nhìn thấy khuôn mặt vui tươi mỗi ngày, và trên hết tôi đã mất đi một nửa yêu thương của tôi"...

"Tôi biết rằng chắc chắn Tristin ở trên thiên đàng sẽ hàng ngày nói lời cảm ơn với tất cả những ai đã và đang chăm sóc tôi khi không có anh bên cạnh. Trong vòng tay của gia đình và bạn bè, ngày hôm nay tôi xin kỷ niệm tình yêu. Đó là tình yêu của tôi và Tristine, tình yêu của tôi với cả hai bên gia đình nội ngoại”, cô viết.

Người vợ tội nghiệp chợt nhớ đến khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ tưởng đã xa nhưng vẫn còn rất gần: “Này em, anh chỉ muốn nói với em rằng em là người con gái xinh đẹp nhất mà anh từng gặp”.

Lauren sẽ tới làm tình nguyện viên cho một tổ chức tị nạn ở Bỉ. Cô sẽ mang theo tinh thần của Tristin để trải nghiệm những điều mới mẻ. 

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam