Dòng sự kiện:

Ảnh cưới của cặp đôi rước dâu bằng xe siêu sang ở Nam Định

18:28 23/11/2015
Đám cưới của cặp đôi đến từ Nam Định tốn nhiều bình luận của cộng đồng mạng nhất thời gian gần đây.

Mới đây những hình ảnh về đám cưới xa hoa diễn ra tại TP Nam Định với dàn xe dâu siêu sang cùng những phụ kiện trang trí hết sức lộng lẫy, khiến cư dân mạng xôn xao. Được biết chú rể tên Thế Dũng (31 tuổi, làm kinh doanh) quê ở Nam Định, cô dâu là Ngọc Diệp (18 tuổi, nội trợ) ở Hải Phòng nhưng cùng sống và làm việc tại Hà Nội. 

Cặp đôi có một chuyện tình nửa năm vô cùng dễ thương trước khi quyết định ‘về chung một nhà’. 

‘Anh ấy gây ấn tượng với mình theo một cách khá dễ thương ngay từ lần đầu gặp gỡ. Sau đó, thấy anh kiên trì theo đuổi nên mình cũng đồng ý trở thành bạn gái mà chẳng cần đến bất cứ màn tỏ tình nào’, cô dâu 18 tuổi xinh đẹp chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ.

 Diệp cho biết đám cưới của mình hoàn toàn không phải là một ý định bột phát, trái lại, cả hai đã lên kế hoạch khá chi tiết và tỉ mỉ từ trước đó 3 tháng trời.

Cô dâu 18 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hotgirl. Có lẽ nhan sắc của Diệp cũng gây chú ý cho cộng đồng mạng, bên cạnh những hình ảnh đáng ghen tị của đám cưới siêu sang.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất nhì thành phố, với những chi tiết đắt giá như tiền hoa tươi hết 700 triệu đồng, mời ca sỹ và danh hài nổi tiếng về biểu diễn, dùng xe Limousine Hummer đón dâu… 

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với đám cưới siêu sang của cặp đôi.

Đông Trà (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam