Dòng sự kiện:

Ảnh cưới 'cực ngố' của Huỳnh Hiểu Minh-Angelababy gây thích thú

22:52 05/10/2015
Cặp đôi bất ngờ khác lạ trong bộ trang phục cưới truyền thống “tân lang tân nương” với biểu cảm ngộ nghĩnh.

Mới đây trên mạng Weibo Trung Quốc hé lộ thêm bức ảnh cưới "độc" của cặp đôi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi tạo dáng “một nghiêm trang, một vui nhộn” khiến các fan bật cười thích thú.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào thứ 5, ngày 8/10 tới đây tại Thượng Hải. Trước đó họ đã gửi thiệp mời và công bố quà tặng dành cho các khách mời.

Như nhiều nguồn thông tin trước đây đã đăng tải, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ mời tới 2000 khách với 200 cỗ cưới. Khách mời đều là những người bạn hết sức thân thiết của hai vợ chồng trong làng giải trí, sao lớn sao nhỏ đều tề tựu đông đủ.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Thanh Đảo – quê hương của chú rể.

Huỳnh Hiểu Minh năm nay 37 tuổi còn Angelababy mới 26. Cặp đôi đã hẹn hò được gần 6 năm nhưng mãi đến thời gian gần đây, họ mới chính thức thừa nhận tình cảm công khai trước người hâm mộ.

Trong một sự kiện tại Bắc Kinh, anh vui vẻ thừa nhận với báo giới rằng, chuyện đám cưới này đều theo ý của bà xã: "Baby muốn gì là có cái đó, cô ấy mà thích, thì tôi cũng thích".

Huỳnh Hiểu Minh còn tiết lộ rằng, sau khi kết hôn xong, anh sẽ dần dần lui về hậu trường vì anh muốn dành thời gian bên gia đình.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam