Dòng sự kiện:

Ảnh cưới 'để đời' của cặp đôi bị chú chó phá bĩnh

02:15 03/11/2015
Trước ngày cưới, cặp đôi Megan Determan và Chris Kluthe quyết định chụp ảnh với thảm lá vàng rơi lãng mạn. Tuy nhiên khi chú chó cưng của Megan xuất hiện thì mọi chuyện hoàn toàn thay đổi.
Chú chó Louie vốn rất thích chơi trong thảm lá rụng. Nhưng khi xuất hiện trong bộ ảnh cưới của cô chủ, hành động của Louie lại quá khích đến mức thản nhiên làm "trò lố" trước máy ảnh.

Trong các bức ảnh, Louie vùi mình vào đám lá khô, sau đó tung người lên, cắn xé những chiếc lá một cách vô cùng thích thú...

Karin Berdal, nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh đính hôn đầy vui nhộn này nói rằng "Tôi đã hy vọng sẽ chụp được một hình ảnh hài hước của Louie khi thực hiện những bức ảnh đính hôn cho Megan và Chris, nhưng thực sự thì đã Louie đã tung mình ngay phía trước của máy ảnh, khiến chú rể tương lai Chris biến mất khỏi bức ảnh".

Louie là chú chó thuộc giống Dachshund hay còn được gọi là chó lạp xưởng, chó xúc xích. Chúng có tính cách rất vui nhộn và mang lại cảm giác vui vẻ cho mọi người. Sống động và tình cảm, kiêu hãnh và bạo dạn tuy nhiên nó rất thông minh và có thể tìm cách để dạy lại chủ nhân.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam