Dòng sự kiện:

Ảnh cưới 'độc' của 'chàng khờ lấy được vợ xinh'

23:58 07/08/2015
Bộ ảnh “chàng khờ lấy được vợ xinh” là ảnh cưới của anh chàng nhút nhát Tiến Lượng (29 tuổi) và cô nàng xinh đẹp Kim Chi (25 tuổi), đến từ Vũng Tàu.
[mecloud]B7atGvXS5C[/mecloud]
Được biết Tiền Lượng là bạn thân của anh trai cô dâu. Anh đã thầm thương trộm nhớ cô em gái của bạn nhưng lúc đó Chi đã có người yêu và còn thường chê anh là “con trai gì mà xấu hoắc thế”. Thế nhưng mỗi khi có chuyện buồn hay cãi nhau với người yêu, Chi lại tìm đến anh chàng vừa xấu vừa nhát ấy để tâm sự.

Chi chia sẻ, trước đây, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đến với Tiến Lượng vì trông bề ngoài anh hơi khờ khờ, lại có chút gia trưởng. Nhưng tiếp xúc lâu cô mới thấy trái tim anh thật nhân hậu. Còn chú rể thừa nhận ngoài tình cảm chân thành, anh còn phải có chút gan lỳ nữa để trồng cây si.

Và cuối cùng, như duyên số định sẵn, sau nhiều sóng gió, người yêu đã đến với nhau.

 "Những lúc em cảm thấy tổn thương nhất, nghĩ mình sẽ khó vượt qua được thì anh chàng khù khờ ấy luôn bên cạnh'', Kim Chi tâm sự.

"Thực sự quãng thời gian theo đuổi em, nhiều lúc anh như người mù, coi như không nhìn thấy gì trước mắt, cố gắng dẹp bỏ cả lòng tự trọng", chú rể ghi chú cho bức hình cưới.

Ngắm ảnh cưới của cặp đôi Tiến Lượng – Kim Chi và cùng chúc cho cặp đôi này hạnh phúc bạn nhé!

[mecloud]XLOBmwY7BN[/mecloud]

Ảnh: Kim oi Studio

Nguồn: Người đưa tin