Dòng sự kiện:

Ảnh cưới độc đáo với bộ xương khô khiến nhiều người kinh ngạc

03:37 04/10/2015
Bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi bác sĩ gây mê đang gây sốt mạng Trung Quốc khi họ sử dụng "bộ xương khô" và dụng cụ y tế để làm "bạn đồng hành" trong quá trình chụp ảnh.

 [mecloud]GBWDGSVsD7[/mecloud]

Bộ ảnh cưới “nhân đôi” của cặp đôi cùng làm trong ngành y hy vọng sẽ thay đổi được quan niệm của mọi người về nghề y khô khan và cứng nhắc.


Đến với ngành y cũng là lúc tình yêu của cặp đôi người Trung Quốc này “đơm hoa”. Họ là những bác sĩ gây mê.


Xuất hiện trong bộ ảnh cưới, họ khác với những cặp đôi khác: Không váy ren, áo lụa, giày cao gót; Không áo sơ mi, quân âu, vest trắng. Họ chọn cho mình bộ trang phục ngành và “người mẫu ảnh” là bộ xương khô - dụng cụ gắn với công việc của họ.


Họ cùng nhau kết hợp ăn ý và tạo dáng mềm mại bên những chiếc máy và dụng cụ của bệnh viện.

[mecloud]hV0kjHLvY1[/mecloud]


Ngay sau khi xuất hiện, cặp đôi đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và nhận được vô số lời khen từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại bộ ảnh của cặp đôi đã thu hút tới gần 16 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.


Chàng bác sĩ có tài khoản Weibo là Mazuih nói rằng muốn mang tình yêu đôi lứa vào bộ ảnh là để thể hiện tình cảm không chỉ với bạn gái mà còn cả với nghề bác sĩ gây mê nữa.

Hình ảnh của cặp đôi khiến cho người xem không thể nhận biết được là có sự dàn dựng hay không bởi nó quá tự nhiên, chân thật và mộc mạc như những sự việc diễn ra ở đời thường.


Cặp đôi này đã đặt tên cho bộ ảnh là “Bác sĩ sexy” nhưng cư dân mạng thì không thấy thế mà lại cho rằng nên đặt tên là “Bác sĩ dễ thương” thì hay hơn.

Ảnh: CCTV

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]f6RnMWwaQc[/mecloud]