Dòng sự kiện:

Ảnh cưới tuyệt đẹp vùng hạn hán được dân mạng đón nhận nồng nhiệt

21:20 26/09/2015
Tình yêu với quê hương đã khiến cô dâu quyết định trở về mảnh đất khô cằn này để làm đám cưới. Cô cũng có hành động đẹp khi quyên góp hơn 15 ngàn đô la Australia (khoảng 237 triệu VND) để giúp đỡ người dân.

Tình yêu quê hương Blackall - vùng đất nhiều năm nay bị hạn hán ảnh hưởng nặng nề đã khiến cô dâu Ingrid Uebergang quyết tâm trở về nơi đây để tổ chức đám cưới.

Blackall nằm ở phía tây Queensland (Australia) là nơi đất đai, cây trồng trở nên khô cằn, trơ trọi vì hạn hán. Nhiều gia đình phải bán đi toàn bộ gia súc trong trang trại vì những tác động từ môi trường.

“Blackall là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Ngay cả khi đứng giữa một khu đất khô cằn, tôi vẫn cảm nhận được sự sống ở nơi tuyệt đẹp này. Tôi thật sự mong mỏi những cơn mưa sẽ giúp quê mình hết hạn hán”, Ingrid chia sẻ.

Những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của Ingrid đã thu hút được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Cô hy vọng bộ ảnh sẽ được chia sẻ thật nhiều trên Facebook, như một cách để mọi người biết nhiều hơn đến vùng đất Blackall. 

Ingrid đã đưa ra cam kết, với mỗi lượt chia sẻ, cô sẽ quyên tặng 3 đô la (khoảng 50 ngàn VND) cho Tie Up the Black Dog, một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ người dân vùng hạn hán bị trầm cảm và tâm thần.

Đến nay cô đã quyên góp hơn 15 ngàn đô la Australia (khoảng 237 triệu VND) đúng như lời hứa để giúp đỡ nhiều người ở quê mình.

Tố Tâm 

Nguồn: Gia đình Việt Nam