Dòng sự kiện:

Ảnh cưới xúc động của người mẹ có con gái qua đời vì ung thư

16:33 20/12/2015
Vì rất muốn con gái xuất hiện trong ngày trọng đại của cuộc đời, Amanda đã nhờ người bạn ghép ảnh con vào hình cưới của mình.

Trong bức ảnh cưới, cô Amanda Lee (Port Allen, bang Louisiana) cẩn thận cúi xuống đưa hai tay chạm vào mặt một cô bé trong suốt. Bé gái này chính là Azalee, con gái của Amanda. Cô bé qua đời từ hai năm trước vì căn bệnh ung thư. 

 Bức ảnh sau khi được Ashley đăng tải lên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người xúc động và thu hút hơn 100.000 lượt like. 

Bức ảnh được nhiếp ảnh gia Ashley Frantz - cũng là bạn của cô dâu chia sẻ: "Đây là người bạn tuyệt vời của tôi, Amanda, cô ấy đang mặc váy cưới. Amanda rất muốn con gái Azalee xuất hiện trong ảnh, dù cô bé đã qua đời hai năm trước sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư. Cô bé đã lên thiên đường trước khi Amanda gặp Chip, người đàn ông tuyệt vời nhất với cô ấy.

Quá đau buồn khi con gái không thể ở bên để chứng kiến giây phút hạnh phúc của mình, Amanda đã nhờ tôi dùng cách nào đó để ghép hình Azalee vào ảnh. Đó chính là lý do để tôi làm nên bức ảnh này và tôi rất hài lòng về nó".

Ashley cũng cho biết trong lễ cưới, cô dâu chú rể đã thả bươm bướm ngập trời để tưởng nhớ con gái nhỏ. Khi những con bướm đã bay đi hết, chỉ còn một con nhỏ xinh nán lại.

"Tất cả chúng tôi đều biết đó là Azalee. Con bé muốn nói lời chúc mừng Amanda và để cho mọi người biết bé sẽ luôn bên cạnh mẹ trên con đường mới, nơi mà không có gì ngoài ánh sáng phía trước”, Ashley nói.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam