Dòng sự kiện:

Ảnh đính hôn 'lạ lùng' của cặp đôi có hình xăm 'khủng'

14:00 28/12/2015
Dù là bộ ảnh đính hôn, thế nhưng cặp đôi lại chẳng hề cười nói vui vẻ. Thay vào đó là gương mặt lạnh lùng và để lộ những hình xăm khủng.

\

Cặp đôi trong ảnh là Lưu Thừa Trụ (SN 1993) và Quách Tú Phụng (SN 1992) ở TP. HCM. Thừa Trụ đang theo đuổi nghề xăm được khoảng hơn 3 năm còn Tú Phụng làm quản lí một quán café.

Đằng sau bộ ảnh đính hôn có phần "lạnh lùng" này là một câu chuyện tình yêu thủy chung, lãng mạn có phần "oan gia" từ thời cắp sách đến trường. Thậm chí phụ huynh của cặp đoi còn là bạn thân cùng xóm.

Trước đây, cả hai học chung trường cấp II nhưng Trụ học khối dưới Phụng nên cô nàng thường đùa giỡn gọi Trụ là em trai. Phụng cũng cho biết, thời đó cả hai cực kì ghét nhau, gặp là vênh mặt, liếc nhau đủ thứ. Đến đầu tháng 5/2013, cả hai bất ngờ gặp lại trong cuộc đi chơi của một nhóm bạn cấp II cũ và từ đó mới để ý nhau.

Phụng là người vô cùng ghét hút thuốc, nhậu nhẹt nhưng hình như ông trời ‘phạt’, bao nhiêu cái cô nàng ghét dồn hết vào Trụ. Nhưng khi quen Phụng, cô nàng khuyên Trụ rất nhiều, nên thay đổi thế nào cho tốt vì sau này Trụ còn là đàn ông của gia đình.

Cả hai cũng đôi lần ‘dắt nhau’ đi xem bói nhưng ai cũng nói Trụ và Phụng không nên lấy nhau vì lý do này lý do kia. Nhưng Trụ khẳng định với mẹ và bạn bè xung quanh rằng dù ai nói thế nào thì anh chàng cũng sẽ lấy Phụng làm vợ.

Với cá tính mạnh, không thích theo khuôn mẫu và sự lặp lại, cặp đôi 9x này đã lựa chọn cho mình một phong cách chụp ảnh hoàn toàn độc - lạ - ấn tượng, từ ý tưởng, trang phục cho đến cách thể hiện.

Linh An 

Nguồn: Gia đình Việt Nam