Dòng sự kiện:

Ảnh em bé đẹp như thiên thần say ngủ giữa thiên nhiên

18:29 15/01/2016
Nhiếp ảnh gia Noelle cho biết cô cực kỳ thích những bức ảnh em bé say ngủ. Những hình ảnh đó tiếp thêm sức mạnh cho cô, dù đi đâu, làm gì thì cô vẫn luôn nhớ về ngôi nhà với những thiên thần nhỏ của mình.

Nhiếp ảnh gia Noelle Mirabella cho biết, các con là nguồn cảm hứng sáng tạo lớn nhất của cô trong công việc. Cô có một bộ sưu tập hình ảnh vô tận của những thiên thần nhỏ với gương mặt lấm lem, đầu tóc lộn xộn. 

Noelle chia sẻ rằng, những tháng ngày mà con bạn đòi mẹ ôm, hay làm nũng để mẹ kể thêm một câu chuyện trước khi đi ngủ, không kéo dài mãi mãi. Cuối cùng những đứa trẻ sẽ phải lớn lên. Đến một thời điểm nào đó, chúng sẽ bắt đầu trải nghiệm những thực tế khó khăn của cuộc sống này, và có thể chúng sẽ rời xa vòng tay cha mẹ lúc nào không hay. Chính vì vậy, cô muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp của con để làm kỷ niệm.

Thông qua những bức ảnh của mình Noelle muốn gieo những hạt mầm hi vọng cho các con về một thế giới tươi đẹp mà con sẽ tạo ra. Nhiếp ảnh gia muốn cho con cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới này.

Noelle cho biết bản thân cực kỳ thích những bức ảnh em bé say ngủ. Những hình ảnh đó tiếp thêm sức mạnh cho cô, dù đi đâu, làm gì thì cô vẫn luôn nhớ về ngôi nhà với những thiên thần nhỏ của mình. Và với các con, con luôn có một nơi an toàn để trở về, để được yêu thương và nghỉ ngơi, bất cứ lúc nào.


















Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam