Dòng sự kiện:

Ảnh mẹ bầu đẹp như nữ thần giữa thiên nhiên tuyệt đẹp

17:02 24/09/2015
Các mẹ bầu đẹp như nữ thần khi họ ở phía sau ống kính của nhiếp ảnh gia Kyiera Jones.

[mecloud]WW4YzZN4tE[/mecloud]

Nhiếp ảnh gia Kyiera Jones đến từ Houston, Texas (Mỹ) có niềm yêu thích đặc biệt với việc chụp ảnh các bà bầu. Từng có thời gian cô trăn trở với những ý tưởng vì không muốn chụp ảnh trong studio. Kyiera đã lựa chọn chụp ảnh giữa thiên nhiên và quả thực cô đã cho ra đời những bức ảnh cực độc, lạ, phóng khoáng mà vô cùng quyến rũ.

"Tôi có thể nhìn vào một vị trí và biết chính xác những gì tôi muốn làm và làm thế nào để nắm bắt được nhân vật. Nó gần giống như một giấc mơ!", cô nói với BabyCenter.

"Trong mắt tôi, phụ nữ mang thai là đẹp nhất. Tôi tin rằng một người phụ nữ khi mang thai nên được chụp ảnh bởi vì trong cơ thể của cô ấy có một mầm sống đang lớn dần. Những thay đổi diễn ra trong cơ thể của một người phụ nữ thực sự tuyệt vời!".

Kyiera Jones cho biết khi nhìn bất cứ khung cảnh nào, cô cũng tưởng tượng đến hình ảnh một mẹ bầu đứng tại đó. "Tôi muốn biến mỗi bức ảnh mang thai thành một câu chuyện cổ tích và đặc biệt là đem lại sự bất ngờ cho mỗi mẹ bầu".

"Là một người phụ nữ, việc cảm thấy mình đẹp, gợi cảm là điều rất quan trọng. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giúp họ có những bức chân dung thật đẹp, đó là động lực giúp họ tự tin hơn", Kyiera Jones nói thêm.

Và quả thực các nhân vật của Kyiera Jones trông như nữ thần khi họ ở phía sau ống kính:

[mecloud]b25WplL4eQ[/mecloud]

Đinh Hương (Theo Babycenter)

Nguồn: Gia đình Việt Nam