Dòng sự kiện:

Ảnh rạn da của bà mẹ bỉm sữa gây sốt mạng

20:53 08/03/2016
Nếu chị em tự ti với ngoại hình sau sinh thì hãy xem những bức ảnh gây sốt của bà mẹ Úc này.

Một bà mẹ bỉm sữa của úc, cô Haddas Ancliffe đã tạo sự bất ngờ trên các trang mạng với hình ảnh tự tin khoe ngoại hình sau sinh đầy những vết rạn và bụng chảy xệ, nhăn nheo của mình.

Bắt đầu từ một bức ảnh cô đang cho con trai bú trong đám cưới của em gái với chú thích “Chỉ có tôi và con trai đang giải khát. Cứ làm những gì mình muốn, đám cưới thì sao”.

Nhiều người thích thú với bức ảnh trên và lục tìm instagram của cô để xem những bức ảnh đầy ý nghĩa khác về cơ thể xập xệ của người mẹ sau khi sinh.

Trên trang cá nhân của mình, Haddas đã có những bài viết vô cùng trung thực về tình trạng sau sinh của các bà mẹ bỉm sữa.

“Đừng tìm kiếm những bộ bikini hấp dẫn khi đã có con, hãy tìm kiếm vẻ đẹp theo một cách khác. Khi vóc dáng không còn được như những cô người mẫu bikini vì phải trở thành một người mẹ, hãy tự hào về điều đó”.

Hay Haddas nhắc nhở “Con bạn luôn tự hào rằng, mẹ đẹp nhất trên thế giới này”. “Cơ thể xồ xề, chảy xệ và không cân đối nhưng tôi vẫn rất hấp dẫn”.

Trong một bức ảnh bikini khác, Ancliffe rất hào hứng nhìn nhận cái “bụng chảy xệ, nhăn nheo” cùng “những vết rạn da và ngực không cân cũng như sự thay đổi của các bộ phận khác theo một hướng tốt đẹp”.

Ancliffe cho biết thêm, cô muốn chia sẻ hình ảnh vết rạn của mình với mọi người để giúp những bà mẹ khác cảm thấy tự tin hơn với cơ thể sau khi sinh con.

Theo Kiến thức