Dòng sự kiện:

Ảnh Thủy Tiên cặm cụi ngồi khâu áo cho chồng gây 'sốt'

23:50 28/09/2015
Trên Facebook cá nhân, Công Vinh vừa đăng tải hình ảnh Thủy Tiên ngồi cặm cụi khâu áo cho chồng với dòng trạng thái "Cảm thấy hạnh phúc".
Hình ảnh bình dị này của cô ca sĩ nổi tiếng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng với bình luận đầy ngưỡng mộ. Một số bạn còn cho rằng đây là "tấm hình đẹp nhất trong mọi tấm hình" của Thủy Tiên.

 

"Ảnh này đẹp gấp vạn lần những ảnh anh chị dắt tay nhau đi sự kiện hay tặng quà nọ kia, đây mới đúng chất gia đình, gần gũi nhất", bạn P.V bình luận.

"Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng những người phụ nữ như thế này mà", bạn N.T.T viết.

"Dù có nổi tiếng đến đâu quay về tổ ấm cũng là người vợ đảm... chúc annh chị hạnh phúc", bình luận của bạn Đ.R.



Sau 7 năm gắn bó, Thủy Tiên và Công Vinh đã có với nhau một gia đình hạnh phúc và cô con gái dễ thương là Bánh Gạo. Cặp đôi cũng đã tổ chức đám cưới đẹp như mơ vào cuối năm ngoái. Dù trải qua nhiều sóng gió với không ít điều tiếng nhưng đến nay họ vẫn hạnh phúc với tình yêu của mình. Cả hai thường có những chia sẻ ngọt ngào về nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Thủy Tiên từng chia sẻ: "Người phụ nữ dù có nổi tiếng đến đâu hay làm bất cứ công việc gì thì mong muốn lớn nhất vẫn là có thể bên cạnh chồng của mình trong thành công lẫn thất bại... Tình yêu đã giúp Vinh và Tiên vượt qua được mọi rào cản, áp lực để cùng nhau đi tiếp con đường mà hai đứa đã chọn".

[mecloud]b25WplL4eQ[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam