Dòng sự kiện:

Bà bầu sexy Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng

02:51 22/09/2015
Dù ở giai đoạn cuối của thai kỳ, nhưng Nhật Kim Anh vẫn muốn người hâm hộ thấy được những hình ảnh cá tính, hiện đại và không kém phần sexy.
Để lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong lúc mang thai, Nhật Kim Anh cùng chồng vừa thực hiện bộ ảnh bầu ngọt ngào khiến người hâm hộ thích thú. Dù đã ở cuối thai kỳ,  nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn gửi đến người hâm mộ hình ảnh một bà mẹ với vẻ đẹp mặn mà, không kém phần sexy trước lúc vượt cạn.

Trong bộ ảnh, vợ chồng cô thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương trong thời điểm sắp được nhìn thấy đứa con đầu lòng.

 Nhật Kim Anh bị nghén trong 5 tháng đầu nên ba mẹ chồng Nhật Kim Anh thấy vậy không muốn cho cô con dâu đi lại và hoạt động nghệ thuật nhiều để dưỡng thai. Một người bạn thân của Nhật Kim Anh tiết lộ, nữ ca sĩ đang mang thai bé trai và gia đình dự định đặt tên cháu là Ngô Bửu Long, tên tiếng anh là Ethan và ở nhà gọi bé là Ku Tin.

Cùng ngắm những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Nhật Kim Anh:

Ông xã Nhật Kim Anh dù bận rộn với công việc ngân hàng nhưng vẫn dành một ngày từ Cần Thơ lên TP.HCM để thực hiện bộ ảnh này

"Bà bầu" Nhật Kim Anh luôn gợi cảm dù đang mang bầu những tháng cuối thai kỳ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Y50FaIa11C[/mecloud]