Dòng sự kiện:

Bà mẹ gây 'bão' với ảnh hiện thực 'phũ phàng' sau sinh 24h

17:23 22/01/2016
Một bà mẹ đã gây bão cộng đồng mạng thế giới khi tự chụp hình lại chân dung 24 tiếng sau sinh của chính mình.

Cái bụng to tướng, thân hình sồ sề và phần dưới đóng bỉm, đó là chân dung của bà mẹ vừa mới sinh con được 24 giờ. Bức ảnh do chính chị tự chụp và đăng tải trên mạng.


Nhân vật đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng là chị Erica Andrews, hiện đang sống tại Zanesville, bang Ohio, Mỹ.

Đượ biết chị Erica đã hạ sinh con trai đầu lòng, bé Silas Ambrose Osler vào lúc 18h56 ngày 8/1 bằng phương pháp tự sinh dưới nước ngay tại nhà. Sau đó, chị Erica đã tự chụp và đăng tải bức ảnh chân dung của mình lên mạng.

Bức ảnh kèm theo dòng tâm sự của chị: "24 giờ hậu sản. Em bé trong vòng tay. Da chạm da. Tã dành cho người lớn. Cơ thể tôi giống như vừa thực hiện một cuộc chạy đua đường dài và trái tim rộng mở từ sau chuyến đi ngày hôm qua. Việc sinh nở giống như một cơn địa chấn mở ra trái đất, và tôi vẫn đang trong cơn đau đớn của trận động đất đó. Đau đớn. Đa cảm xúc. Thật khác biệt. Tôi thấy mình hỗn độn cảm xúc giữa hạnh phúc, sự biết ơn, u sầu và đau buồn. Sự trống rỗng trong lòng tôi mang đến một cảm giác nặng nề nhưng sau đó sự sống mới đang khóc và tìm bầu sữa khiến tôi như sống lại một lần nữa. Tôi thực sự kinh ngạc với sức mạnh của con người, hay đúng hơn là của những người phụ nữ- các bà mẹ. Thật tuyệt vời. Xin chúc mừng-Mẹ!".


Chị Erica (áo trắng, giữa) chụp ảnh cùng gia đình trong thời gian thai kỳ.

Bức ảnh ngay lập tức đã gây chú ý trên mạng với hàng ngàn bình luận từ các bà mẹ trẻ.

'Tôi chưa bao giờ đủ dũng cảm như vậy. Cởi bỏ toàn bộ và khoe thân hình sập xệ sau sinh của mình? Tôi không dám làm như vậy. Nhưng giờ đây tôi nhìn thấy bức ảnh của chị, và tôi thấy chị thật xinh đẹp. Tôi đã cho ra đời 2 thiên thần, lẽ ra tôi cũng nên tự hào về những vì cơ thể mình đã làm được. Chị thật tuyệt vời!', một bà mẹ có tên Vanessa Reed bình luận.

Katie Perry viết: "Tôi rất vui khi thấy điều này. Nó thật sự mạnh mẽ và mang lại cho tôi động lực hơn là những bài báo kiểu lấy lại vòng eo con gái ngay sau khi sinh".

Đọc các bình luận đồng cảm với mình, chị Erica viết: "Nhận xét của bạn bạn đã làm tôi cảm động đến rơi nước mắt, cảm ơn bạn".

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam