Dòng sự kiện:

Bà ngoại 89 tuổi làm phù dâu cho cháu gái xinh đẹp

18:43 10/08/2015
Không bao giờ quá già để là một phù dâu!

Trong đám cưới của Christine Quinn (Plymouth Meeting, Pennsylvania) xuất hiện một phù dâu đặc biệt. Đó là Nana Betty - bà ngoại của cô dâu, đứng bên cạnh cháu gái trong một chiếc váy màu tím và bó hoa trên tay.

"Bạn chỉ già khi bạn cảm thấy vậy và tôi cảm thấy mình đang trẻ," cụ bà Nana Betty nói trong ngày cưới cháu gái.


Cô dâu Christine chia sẻ rằng bà ngoại là người bạn tốt nhất của cô. Mặc dù bà không sống gần Christine nhưng cả hai luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau càng tốt. 


“Bà mang tới cho tôi một cảm giác tuyệt vời, sự hài hước và yêu đời của bà khiến tôi muốn cố gắng mỗi ngày để được như vậy. Tôi thực sự rất yêu bà”.


Một vài tháng trước khi đám cưới, Christine đề nghị bà ngoại làm phù dâu cho cô. Bà Nana là một người khiêm tốn và không thích trở thành trung tâm gây chú ý. Christine đã hỏi bà khoảng 10 lần. Khi ấy bà Nana nhìn cháu gái và hỏi lại: "Cháu có chắc không? Tại sao cháu lại muốn một bà già ở bên cạnh mình? Tất cả các phù dâu của cháu đều còn trẻ và xinh đẹp, tại sao cháu lại muốn bà làm phù dâu?. Nhưng cuối cùng, Nana Betty cũng đã đồng ý. "Bà đã cười trong suốt tiệc cưới và nói những câu hài hước cả ngày", Christine nói.


Bà đã lên xe bus và tới với bữa tiệc đám cưới thay vì ở nhà nghỉ ngơi như dự định. Bà đi mà không hề nói với mẹ tôi” – Christine chia sẻ.


"Bà cũng đã nhảy múa suốt đêm, khoảnh khắc đáng yêu nhất là bà cùng với chồng tôi đã khiêu vũ cùng nhau 1 bài. Mọi thứ thật tuyệt vời".



Cô dâu Christine xinh đẹp trong ngày cưới.


Duy Minh 

Nguồn: Người đưa tin