Dòng sự kiện:

Bất ngờ trước phiên bản "nhí" hoàn hảo nhất của Angelababy

02:00 14/10/2015
Cô bé Hạ Thiên có vẻ đẹp trong veo và tinh khiết, được ví như bản sao nhí hoàn hảo của Angelababy.

Trong đám cưới "đám cưới thế kỷ" vào tối 8/10, một đoạn video đặc biệt do Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị đã được phát để tặng cô dâu Angelababy.

Clip mang nội dung đơn giản nhưng sâu sắc, tái hiện lại quãng thời gian thơ bé của Angelababy khi cô vẫn đang chung sống cùng bà ngoại.

Gây ấn tượng trong clip là cô bé thiên thần nhí Poppy Hạ Thiên. Nhiều người nhận xét bé gái trong clip rất giống với Angelababy, thậm chí nhiều người còn tưởng đó chính là nữ diễn viên khi còn nhỏ.

“Hạ Thiên đẹp quá, trong veo và tinh khiết đúng với phong cách của đám cưới”, “Thực sự tôi đã tưởng đó là Angelababy, họ giống nhau quá”, “Tôi đã xem đi xem lại 2 lần, nó khiến tôi cảm động và hạnh phúc theo hai người đó”,...là những bình luận của cư dân mạng để trên Sina.

Hạ Thiên là một “bông hồng lai” xinh đẹp khi có cha là người Canada, mẹ là người Đài Loan. Cô bé sở hữu một ngoại hình thiên thần với dáng người dong dỏng, đôi mắt biết nói và khuôn miệng tươi tắn. Hạ Thiên cũng chính là là cô công chúa duy nhất xuất hiện trong mùa 3 của chương trình thực tế nổi tiếng “Bố ơi mình đi đâu thế?” phiên bản Trung Quốc. 

Hạ Thiên cho biết cô bé đã cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp trước khi thực hiện cảnh quay đầu tiên trong clip. Tuy nhiên chính mẹ Hạ Nhiên đã trấn an rằng đây là món quà mà mọi người muốn dành tặng cho đám cưới cổ tích của Angelababy và hoàng tử của cô ấy. Chính vì vậy Hạ Thiên đã tự tin hoàn thành tốt vai diễn “không cát-xê” của mình.

Một số hình ảnh đáng yêu của cô bé Hạ Thiên

Hạ Thiên hay còn được gọi dưới cái tên đáng yêu là Poppy 

Poppy thường xuyên nổi bật với hình ảnh "tiểu công chúa" mặc những bộ váy áo bồng bềnh.

Hạ Thiên lớn lên trong một thế giới thần tiên vì bố mẹ đã tự tay tạo cho em một lâu đài ngay tại nhà. 

Xinh đẹp là vậy nhưng Hạ Thiên không hề nhõng nhẽo, thậm chí người hâm mộ Trung Quốc còn gọi em là "nữ hán tử". 

Khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", cô bé lăn xả tham gia vào các trò chơi đòi hỏi vận động mạnh hay bẩn thỉu mà không hề kêu ca.

Trong clip về tuổi thơ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh, Hạ Thiên đã gây ấn tượng mạnh và được gọi là phiên bản nhí của Angelababy.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam