Dòng sự kiện:

Bé 2 tháng tuổi tóc dựng đứng như điện giật gây 'sốt' dân mạng

16:42 05/10/2016
Hình ảnh về bé Gấu 2 tháng tuổi có mái tóc xù được ví như "điện giật" đang lan truyền trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Bé Gấu Junior, 2 tháng tuổi, chiếm được cảm tình của mọi người khi xuất hiện với bộ tóc xù dựng đứng như bị giật điện. Được biết, ngay từ khi mới sinh ra, Gấu đã sở hữu kiểu tóc như thế.

Mẹ của cậu bé - Chelsea Noon, 32 tuổi, kể rằng mỗi khi ra đường, mọi người thường nhìn chằm chằm vào cậu bé. Thậm chí, có nhiều người còn tò mò quay lại bắt chuyện.

Bình thường, chị đi siêu thị mất khoảng 40 phút nhưng giờ phải tốn gấp đôi thời gian. "Mọi người đều dừng lại và nói: 'Ôi nhìn thằng bé kìa", và rồi người tiếp theo sẽ nói: "Thằng bé có nhiều tóc nhỉ".

Đặc biệt hơn, tóc cảu Gấu rất dày, ngay cả bác sĩ cũng ngạc nhiên vì không có đứa trẻ sơ sinh nào tóc lại dày đến thế.

Bé Gấu Junior có hai người anh trai - Mitchell (4 tuổi) và Preston (6 tuổi). Hai anh trai tóc đều không mọc dày như vậy. Và họ cực kì thích cậu em trai út của mình. Hai bé thường nghịch tóc, bẹo má và đùa nghịch rằng em trông như một chú gấu béo.

Từng là một nhà tạo mẫu tóc, chị Chelsea rất thích thú với vẻ ngoài của cậu con trai mình.

Chị không hề có ý định cắt đi mái tóc "điện giật" của con. Cô muốn xem nó có thể phát triển nhanh đến đâu và sẽ ra sao nếu dài hơn.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam