Dòng sự kiện:

Bé gái 4 tuổi mắc hội chứng Down 5 lần lên sàn catwalk

Theo Brightside
10:52 04/07/2020
Cô bé Francesca Rausi mắc hội chứng Down sống tại Cộng hòa Malta chỉ mới 4 tuổi nhưng đã có nhiều bước chuyển lớn trong cuộc đời. Em được coi là tấm gương về sự dũng cảm, tự tin khi quyết tâm đi theo ngành thời trang, sân khấu.

Ngay từ đầu, Francesca đã bị mê hoặc bởi thế giới thời trang và nhiếp ảnh. Khi chỉ mới chập chững biết đi, em đã tham gia một cuộc thi người mẫu trong khu vực và giành chiến thắng. Em là đứa trẻ đầu tiên tại Malta giành giải thưởng “Người mẫu nhí xuất sắc nhất”.  

hoi chung down Giadinhvietnam (1)
 
hoi chung down Giadinhvietnam (6)

Nét đẹp trong sáng của cô bé mắc hội chứng Down Francesca.

Bất chấp những tiêu chuẩn khắt khe của ngành thời trang, cô bé đã chinh phục mọi người bằng gương mặt thần thái và nụ cười tỏa nắng.

Năm ngoái, Francesca lần đầu sải bước trên sàn catwalk trong chương trình thời trang từ thiện nhằm phá bỏ khoảng cách từ người mẫu khuyết tật tới công chúng, em đã khiến khán giả mê mẩn với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Cô bé đồng hành cùng Madeline Stuart - siêu mẫu mắc hội chứng Down đầu tiên trên thế giới.

hoi chung down Giadinhvietnam (5)
hoi chung down Giadinhvietnam (2)

Thần thái của cô bé khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. 

Cũng giống như Madeline, Francesca mong muốn trở thành siêu mẫu. Mẹ em hy vọng sẽ nâng cao nhận thức của mọi người về hội chứng Down. Trong một cuộc phỏng vấn với Metro mẹ em tiết lộ rằng Francesca có thể biểu diễn tốt như mọi đứa trẻ và cảm thấy thực sự thoải mái trên sàn catwalk. Đến nay, em đã đứng trên sân khấu 5 lần.

hoi chung down Giadinhvietnam (3)
 
hoi chung down Giadinhvietnam (4)
hoi chung down Giadinhvietnam (7)

Francesca luôn là niềm tự hào của gia đình. 

“Khi thấy con đi những bước tự tin trên sàn catwalk, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tự hào. Francesca muốn truyền cảm hứng cho những đứa trẻ khác và khiến mọi người tin rằng ai cũng có những nét đẹp riêng của mình, kể cả những người mắc hội chứng Down” – người mẹ chia sẻ.

hoi chung down Giadinhvietnam (9)
hoi chung down Giadinhvietnam (10)

Bên cạnh việc làm người mẫu, Francesca yêu thích múa ba lê, đi biển, thay trang phục cho búp bê của mình.

T. Linh 

Link nguồn:

https://giadinhvietnam.com/be-gai-4-tuoi-mac-hoi-chung-down-5-lan-len-san-catwalk-d158810.html

Theo giadinhvietnam.com


TAG