Dòng sự kiện:

Bé gái 5 tuổi bị ung thư trở thành công chúa trong vũ hội cổ tích

21:52 11/08/2015
Bé gái Lila May Schow rất yêu thích các nàng công chúa. Vào sinh nhật lần thứ 5 của mình, cô bé đã được tổ chức một bữa tiệc như mong ước.
Lila May, cô bé đang phải chiến đấu với căn bệnh u nguyên bào thần kinh (Neuroblastoma), bước sang tuổi thứ 5 vào ngày 31 tháng 7. Biết rằng đó có thể là lần cuối cùng cô bé có thể có một bữa tiệc sinh nhật, bố mẹ cô bé muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cho con gái muốn.

Mẹ cô bé, cô Heidi Hall đã chia sẻ trên Facebook của mình rằng: “Cô bé thực sự muốn một buổi tiệc giống như một vũ hội, với những chiếc váy tuyệt đẹp, khiêu vũ và một vài ý tưởng mà tôi đang nghĩ đến. Chúng tôi thực sự muốn tổ chức bữa tiệc lớn này. Hãy xem con bé sẽ không bao giờ có thể đến một buổi dạ hội hay có một đám cưới”.

Trong chia sẻ của mình, Heidi đã hỏi ý kiến và tìm những gợi ý cho bữa tiệc của con gái mình. Không lâu sau đó cô đã được giúp đỡ để tổ chức buổi vũ hội cổ tích cho sinh nhật của con gái mình.

[mecloud]da7MwVK0FV[/mecloud]

Bữa tiệc của cô bé được tổ chức với cỗ xe ngựa kéo, một lễ hội phía ngoài và 6 chiếc bánh sinh nhật cho khách mời, cùng với các nàng công chúa như Cinderella, Elsa, Anna... Ước tính có khoảng 800 đến 1000 người xuất hiện tại bữa tiệc này, có những người đến từ California, Idaho, Utah, và gia đình cô bé còn nhận được những tấm thiệp từ những người ở rất xa như châu Âu. Các doanh nghiệp quanh thị trấn cũng quyên góp thời gian, tiền bạc để giúp cho bữa tiệc của Lila May được hoàn hảo nhất.

Trong suốt bữa tiệc của mình, Lila May được khiêu vũ cùng với cả cha ruột và cha dượng của mình. Sau khi khiêu vũ, Blake Hall, người cha dượng đã hỏi cô bé một câu hỏi quan trọng. Anh đã chia sẻ: “Chúng ta đã tổ chức buổi vũ hội cho cô bé, và còn cả điệu nhảy dành cho cha và con gái trong đám cưới nữa. Vậy tôi nghĩ cô bé cũng cần được cầu hôn. Đó là một vấn đề rất quan trọng đối với một người phụ nữ”.

Lúc đầu, gia đình cô bé nghĩ rằng một trong những người bạn của cô bé sẽ cầu hôn, nhưng Lila muốn Blake làm việc đó. Sau khi khiêu vũ cùng cô bé, anh đã quỳ xuống và cầu hôn cô bé. Cô công chúa nhỏ bé đã gật đầu đồng ý sau đó.

Nhờ một tổ chức phi chính phủ có tên The Elle Foundation, sau bữa tiệc, cô bé và gia đình mình sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch tới Aulani, một khu nghỉ dưỡng Disney tại Hawaii.

Minh Trang (Huffingtonpost)

Nguồn: Người đưa tin