Dòng sự kiện:

Biểu tượng thời trang 18 tháng tuổi gây "chao đảo" trên Instagram

17:21 09/10/2015
Avaya Hugo là một ngôi sao "hàng khủng" trên mạng xã hội, mạc dù cô bé mới 18 tháng tuổi và chưa biết nói.

Cô bé 18 tháng tuổi mỗi ngày được mặc một bộ quần áo mới hoàn toàn miễn phí bởi bé gái này có tới 60.000 người theo trên Instagram.

Sự nổi tiếng này tất cả là nhờ đó là tất cả nhờ bà mẹ khôn ngoan của cô bé - Carly Aston.

Từ khi mới 15 tháng tuổi, bé gái này đã có hơn 1000 post trên Instagram và trở thành gương mặt đại diện cho hơn 35 thương hiệu trẻ em trong đó có cả dòng thời trang danh tiếng Kardashian Kids.

Nhờ sự nổi tiếng này mà có đến 500 nhà thiết kế trang phục cho trẻ em tình nguyệt thiết kế trang phục miễn phí cho bé.

Ngoài ra, bé gái này còn thường xuyên nhận được rất nhiều quà tặng như núm vú cao su, chai sữa, tã lót được gửi tới từ rất nhiều thương hiệu trẻ em khác nhau.  

“Thật tuyệt vời, mới chỉ có 18 tháng Avaya đã sở hữu tủ quần áo nhiều hơn bộ sưu tập quần áo của một phụ nữ có được trong suốt cuộc đời”, cô Carly chia sẻ.

"Avaya là một đứa trẻ hạnh phúc và biểu cảm rất tự nhiên trước máy ảnh. Không có gì ngạc nhiên khi con bé có rất nhiều người theo dõi. Con bé mang đến niềm vui cho rất nhiều người".

Mẹ của Avaya còn hi vọng rằng em gái mới sáu tuần tuổi của Avaya là Aliza - sẽ đi theo chân chị gái của bé trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Một số người nói là tôi huyên hoang khi đăng tải quá nhiều hình ảnh của con gái, nhưng tôi không để ý đến nó. Mặc quần áo lên, tạo dáng chụp ảnh là một cách thú vị để chúng ta dành nhiều thời gian với nhau.

Carly cho rằng nếu thực sự việc làm của cô đáng bị chỉ trích thì chồng cô đã ngăn cản. Tuy nhiên anh đã hỗ trợ vợ mình hết sức và coi đó là những kỷ niệm tuyệt đẹp của con gái.

Kể từ khi gây chú ý trên mạng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi đến gia đình Carly đồ gia dụng, khung ảnh, nến, và các nhu yếu phẩm dành cho em bé bao gồm chai sữa và núm vú giả.

"Tôi cảm thấy như chúng tôi đã nổi tiếng", Carly nói.

Đinh Hương (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam