Dòng sự kiện:

Bộ ảnh “Cô dâu 8 tuổi” người Việt khiến dân mạng phát “cuồng”

19:20 27/07/2015
Bộ ảnh “Cô dâu 8 tuổi” phiên bản Việt do nhiếp anh gia Huỳnh Tuấn Vũ thực hiện và đăng tải trên trang Facebook cá nhân của anh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mang.

Theo đó, xuất hiện trong bộ ảnh là bé Nguyễn Nhật Tường Vy, sinh ngày 25/8/2006. Vy hiện đang là học sinh lớp 3 tại một trường tiểu học của tỉnh Quảng Ngãi.


Theo lời chia sẻ của Quỳnh Châu, chị gái của Vy, toàn bộ quá trình chụp ảnh “Cô dâu 8 tuổi” cho Vy được người chị cùng nhiếp ảnh gia Tuấn Vũ lên ý tưởng và thực hiện. Bố mẹ Vy là người chuẩn bị trang phục và phụ kiện cho em.

Bộ ảnh của Vy được thực hiện vào hôm thứ 5 tuần trước (23/7) rồi được nhiếp ảnh gia Tuấn Vũ đăng tải trên trang Facebook cá nhân của anh ngay ngày hôm sau.

Tính đến nay, bộ ảnh này đã nhận được gần 1.500 lượt like của cộng đồng mạng. Mọi người đều hết lời khen ngợi em và còn nhận xét em có đôi mắt to, tròn, lông mày dài và đậm, toàn bộ tạo nên một gương mặt hoàn hảo trông giống như bé gái Ấn Độ thực sự.

Độc giả Quynh Trang… bình luận: “Trời ơi, dễ thương quá vậy, dễ thương hơn cô dâu 8 tuổi luôn”.

Số khác còn ưu ái “dành cho” Vy một vé đóng phim “Cô dâu 8 tuổi” phiên bản Việt vì quá xinh và dễ thương.


Theo Châu, ngoài đời, Tường Vy là một cô bé rất ngoan, vui vẻ và hoà đồng. Em là học sinh giỏi 3 năm liền, có năng khiếu nhảy múa, vẽ và tiếng Anh. Ngày 25/8 sắp tới, Vy sẽ tham gia cuộc thi Olympic tiếng Anh tại thành phố Đà Nẵng.

Cùng ngắm qua bộ ảnh đáng yêu này của Tường Vy:









Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]m7nkUotNDT[/mecloud]