Dòng sự kiện:

Bộ ảnh cưới siêu ngọt ngào của cặp đôi đồng tính Úc

21:30 25/09/2015
Bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi đồng tính người Úc đươc thực hiện tại New Zealand vì luật pháp ở Úc kết hôn đồng tính là không hợp pháp.

 

 

 

 Natasha và Sarah Dessmann, 29 tuổi, yêu nhau 8 năm nhưng chưa thể tổ chức đám cưới bởi luật pháp tại Úc chưa cho phép kết hôn đồng giới. Do vậy, cặp đôi này đã qua Queenstown, New Zealand để làm đám cưới.

 Natasha và Sarah Dessmann hạnh phúc trong bộ ảnh cưới.

Natasha nói với tờ Daily Mail: “Cả hai chúng tôi đều thích đi du lịch và nảy ra ý tưởng bay tới New Zealand vì ở đó, kết hôn đồng tính hoàn toàn hợp pháp. Là một luật sư, tôi luôn cố gắng tuân thủ mọi luật lệ và cố gắng không bận tâm tới vấn đề này trong nhiều năm rồi. Nhưng thực sự thì chúng tôi còn phải đợi đến bao lâu nữa ? Tại sao chúng tôi không thể làm đám cưới tại New Zealand, nơi chỉ cách Úc có 3 giờ bay?”.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, cặp đôi bất ngờ nhận được rất nhiều phản ứng tích cực và đặc biệt là sự ủng hộ của người dân New Zealand. Natasha và Sarah Dessmann phải thốt lên: “Thật không thể tin được, người dân ở đây thực sự rất tuyêt vời”.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh ngọt ngào của cặp đôi này nhé:

Natasha mong muốn đổi tên họ của mình thành Desmann sau khi kết hôn.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]FvbZk4WXkf[/mecloud]