Dòng sự kiện:

Bộ ảnh cưới theo phong cách 'xưa ơi là xưa' của cặp đôi Sài Gòn

21:00 22/06/2016
Trong khi nhiều cặp đôi hiện nay muốn có được bộ ảnh cưới lộng lẫy, hoành tráng và mang hơi hướng của hiện đại thì Thuật và Hằng lại lựa chọn cho mình một lối cổ xưa.

Nếu không đọc những dòng tâm sự đầy cảm xúc trên fanpage của Kim Ơi wedding thì có lẽ nhiều người sẽ nhầm tưởng rằng bộ ảnh cưới được chụp từ những năm 80 của thế kỷ trước. 

"Hôm nhận được lời chụp ảnh cưới theo hơi hướng “Cái tình ngày xưa”, một album cưới tái hiện lại khung cảnh Sài Gòn những năm thập niên 80… Tự nhiên lại thấy vui vui. Khắp nơi thời bây giờ, cô dâu chú rể chỉ chọn chụp ảnh cưới hiện đại, phong cách lãng mạn hay tưng bừng vui nhộn… thì lại có một cặp đôi đi tìm lại những nét đẹp Sài Gòn xưa cũ kỹ… qua những màn bụi thời gian và màu ký ức. 


Không biết có phải chăng là do cả Thuật và Hằng đều là những con người sống rất đơn giản, tình cảm và luôn hướng về thiện nguyện nên cái cách họ yêu nhau cũng đong đầy sự dịu dàng và đồng cảm… 


Đúng thiệt, nhìn cái tình họ yêu nhau và cái cách chọn một bộ ảnh cưới lưu lại thời khắc hạnh phúc không rườm rà mà đậm chất hoài cổ, giản đơn và đậm hồn tình Sài Gòn xưa cũ, Kim lại nhớ đến bài hát thường vang lên của nhạc sĩ Y Vân ở những năm Sài Gòn hồi đó “Em ơi có bao nhiêu, 60 năm cuộc đời…". Và ''Cái tình ngày xưa''ấy lại làm xao xuyến và cái tên mà Kim quyết định chọn cho bộ album mà cả ekip và cô dâu chú rể đã đặt cái tình thương, cái chất vào trong từng hơi thở.


Sự trở lại (tạm gọi là thế) của những cái đẹp tưởng chừng như lu mờ và đang dần biến mất hy vọng sẽ là dấu ấn đặc biệt, dẫu mang giá trị xưa cũ nhưng sẽ tồn tại an nhiên như cái tình yêu và hạnh phúc của cặp đôi Thuật - Hằng. Để sau này con cháu có nhìn lại, hai bạn vẫn tự hào kể lại gì đôi chút cho con cháu lắng nghe….


Còn với Kim, album này đã tái hiện lại hồn Sài Gòn xưa cũ, dẫu còn nhiều thiếu sót… nhưng không quá quan trọng và chẳng nên so sánh với ngày xưa. Cốt yếu, đã là sự cố gắng của cả một ekip để chọn từng trang phục, từng góc đường, con phố nhỏ, vỉa hè.

Một trải nghiệm đáng nhớ với những điều mộc mạc, và mong những người con trên đất Sài Gòn này, dẫu là từ phương khác, sẽ cùng chọn một cách sống thật lành, nâng niu những nét đẹp còn sót lại như cách mà Sài Gòn đã ôm chúng ta vào lòng, như đã từng…".

Cùng ngắm bộ ảnh cưới theo phòng cách xưa thật là xưa của cặp đôi Thuật - Hằng:

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam