Dòng sự kiện:

Bộ ảnh gia đình với... một chú cún kỳ quặc nhưng siêu đáng yêu

20:46 23/08/2015
Bộ ảnh có ý tưởng giống như một cặp vợ chồng vừa chào đón con mới ra đời. chỉ có điều thay vì là một đứa bé thì cặp đôi sử dụng một chú cún con đáng yêu.

Abby Lee và Matt Kay là cặp vợ chồng trẻ người Australia. Họ liên tục bị bố mẹ thúc giục sớm có con. Cặp vợ chồng quyết định nhận nuôi một chú cún con cho vui cửa vui nhà. Và trong chuyến đi đón Humphry, nhiếp ảnh gia Elisha Minette – người bạn thân của cặp đôi đã nảy ra ỹ tưởng “kỳ quặc” này.

"Chúng tôi thực hiện bộ ảnh này với một chút hài hước và dành tặng cho những người có chung suy nghĩ giống mình", Elisha chia sẻ.

"Bộ ảnh rất là đáng yêu, mọi thứ cực kỳ trôi chảy luôn. Chú cún có vẻ vô cùng thích thú với những gì mà chú và "bố mẹ" mới cùng thực hiện chung, cũng như đám thức ăn cậu chàng được thưởng".

Elisha đã đăng bộ ảnh lên trang Facebook của mình. Ngay lập tức, "lực lượng" yêu chó mèo hùng hậu đã bấm "like" và chuyền tay nhau đến chóng mặt bộ ảnh độc đáo dễ thương này. 

"Chúng tôi không nghĩ rằng vụ này lại "khủng" đến vậy. Cả tôi, Matt và Abby đều choáng với sức lan tỏa chóng mặt của bộ ảnh”

“Người ta cứ bảo bọn tôi là đám rỗi hơi, nhưng chẳng phải đâu, chúng tôi chỉ thích sáng tạo thôi mà", Elisha Minette nói với tờ BuzzFeed.

Chú chó có những khoảnh khắc được chăm sóc như trẻ nhỏ: quấn tã, nằm nôi, được ôm ấp, cưng nựng.

Humphry là một chú cún con đáng yêu lai giữa giống poodle và golden retriever.

Bộ ảnh có ý tưởng giống như một cặp vợ chồng vừa chào đón con mới ra đời.

Tường Vy (Theo Buzzfeed)

Nguồn: Người đưa tin