Dòng sự kiện:

Bộ ảnh ngọt ngào về các bà mẹ cho con bú nơi công cộng

03:00 28/08/2015
Leilani Rogers - nhiếp ảnh gia và cũng là bà mẹ 4 con đã thực hiện một dự án ảnh “mẹ cho con bú ở nơi công cộng” đẹp lung linh khiến nhiều người thích thú.
 

 Hơn 70 nhiếp ảnh gia tại Mỹ, Úc, Ý, Anh, Venezuela và Canada đã được Rogers “triệu tập” để thực hiện bộ ảnh ý nghĩa này.

Những nơi mà bà và các nhiếp ảnh gia đặt chân tới đều là những nơi nhiều người qua lại như thư viện, công viên, sân vận động và các cửa hàng tạp hóa...

Rogers cho biết, ý tưởng này xuất phát từ chính những trải nghiệm của chị khi cho con bú.

Chị đã phải trải qua những giai đoạn khó khăn của việc cho con bú như viêm tuyến vú, ít sữa, nhiễm khuẩn tụ cầu... nên sợ hãi cho con bú ở nơi công cộng.

Đồng thời, chị sợ ánh mắt và sự phán xét của mọi người nên chỉ cho con bú ở nhà.

Sau khi đã trải qua thời kỳ cho con bú, chị ước mình có thể quay trở lại và nói với bản thân mình rằng chẳng phải bận tâm quá đến những gì người khác nghĩ, không phải quá xấu hổ về cơ thể mình.

Đồng thời, chị thấy các bà mẹ đang phải giấu diếm việc cho con bú trong xe hơi, nhà vệ sinh, đôi khi họ không rời khỏi nhà của họ bởi vì họ không muốn đối mặt với những ánh mắt dò xét nơi công cộng.

Qua dự án, chị hy vọng các bà mẹ sẽ tự tin hơn đối mặt với việc cho con bú nơi công cộng và bỏ quả những rào cản và kỳ vọng quá mức của xã hội.

Dự án ảnh của chị cũng được chia sẻ trên trang Facebook của dự án hoặc trên tài khoản mạng xã hội với các hashtag # PBAP2015.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]tbxY79G4j5[/mecloud]