Dòng sự kiện:

Bộ ảnh "nhà có 4 nàng tiên" của mẹ Việt và 3 con gái lai xinh xắn

18:14 27/01/2016
Bộ ảnh "nhà có 4 nàng tiên" của chị Phương Lan cùng 3 cô con gái lai xinh xắn đang được nhiều người yêu thích.

13 năm trước, gia đình chị Trần Phương Lan mở một nhà hàng ở Đức và đó chính là nơi chị gặp rồi nên duyên với ông xã của mình, Gerd. Đến nay họ đã có ba cô con gái, Victoria, 10 tuổi, Vivien, 8 tuổi và Valena, 3 tuổi. 

Dù đã nhiều năm sống ở nước ngoài, nhưng chị Phương Lan vẫn luôn không bao giờ để con quên đi quê mẹ Việt Nam, quên đi nguồn cội của mình. 

Nhân một dịp đưa các con về thăm quê ngoại, chị đã quyết định cùng ông xã và các bé thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm tại một phim trường ở Việt Nam. 

Các con của chị đều ngoan, thông minh, học giỏi và biết tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Đức.

Theo chị Trần Phương Lan, sự khác biệt trong cách giáo dục của chị so với các bà mẹ Việt Nam nói chung là chị luôn sẵn sàng chia sẻ những thắc mắc và đặt mình vào đúng tâm trạng của các con. 

Bà mẹ ba con quan niệm: "Nếu các con chọn lối đi sai thì đó cũng là một điều tốt cho các con học hỏi thêm. Vì khi ngã, người ta sẽ đi vững hơn. Đừng khắt khe quá trong việc dạy con vì con sẽ sợ hãi và không chắc chắn trong những quyết định của mình".

Nói về bí quyết giữ lửa hạnh phúc, chị Phương Lan cho rằng, sự tôn trọng lẫn nhau, hiểu từng thứ rất nhỏ về nhau là yếu tố quan trọng hàng đầu. 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến vai trò của "ba công chúa nhỏ" - chính là sợi dây kết nối hoàn hảo giữa hai vợ chồng chị.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam